วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ โดนผมจัดหนักไปขนาดนี้ยังชักชวนผมมองคลิปหลุดอีกหรือนี่

คลิปโป้ วันนี้ผมเตรียมมาอย่างดีเยี่ยมจากยาทนให้กับคนดีของผม คนดีของผมก็ไม่ใช่ใครกันแน่ที่แหน่งใดคุณเป็นกิ๊กที่พวกเราแอบคบกันอยู่แบบห่างๆได้เรื่องกระปรี้กระเปร่าต่อกันแอบเล่นเสียวกันบ้างเป็นบางครั้งแต่ว่าจะว่าไปแล้วคำว่าบางเวลานั้นบางครั้งก็อาจจะราวอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเลยก็ว่าได้ เป็นความกระปรี้กระเปร่าเป็นความบันเทิงใจที่ต้องการจะบอกให้กับทุกคนได้ทราบว่าคนใดกันแน่ที่เขามีกิ๊กได้คบกันเป็นกิ๊ก มันเป็นอารมณ์ที่ดีต่อหัวใจเป็นที่สุดแล้วก็วันนี้ ผมจัดยาทนให้กับคุณเล่นเสียวไปนานแทบครึ่งชั่วโมง ตอนต้นก็มี คลิปโป้ ความรู้สึกว่าคุณนั้นจะกลัวและก็คงจะพอแล้วแต่แปลงเป็นว่าภายหลังที่เสร็จมิได้ราวๆไม่ถึงครึ่งชั่วโมงคุณก็เชิญชวนผมคลิปหลุดนิสิตหน้าใสอีกไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อเช่นเดียวกันว่าคุณนั้นยังจะสู้กับผมตอบทั้งๆที่เมื่อสักครู่ก็กล่าวว่าไม่ไหวแล้วใจจะขาดแล้ว แม้กระนั้นแปลงเป็นว่าในตอนนี้ดูเหมือนผมจะไม่ไหวไม่พร้อมจะสู้กับคุณแล้วหรือไม่
ภายหลังจากได้พักไปซักพักใหญ่พวกเราก็นอนคลิปหลุดสลับเปลี่ยนแปลงหลายเรื่องไปร่วมกันเรียกว่า นอนมองจนถึงตาเฉอะแฉะกันไปแล้วราวก่อนครึ่งชั่วโมงผมก็ลงไปจับนมคุณเล่นบ้างแล้วหลังจากนั้นก็ลงไปเขี่ยที่หี ของคุณบ้างแต่ว่าจะว่าไปความอ่อนเพลียในตัวของผมมันก็ยังมีอยู่ไม่น้อยก็เลยจะต้องเว้นระยะไว้สักหน่อยแต่ว่าครั้งนี้ดูเหมือนกับว่าอารมณ์ของคุณจะพุ่งผ่านมาแล้ว คลิปโป้คุณเก็บอารมณ์เอาไว้ไม่ไหวจัดแจงลงมาดูดน้องชายของผมทำให้มันแข็งและจากนั้นก็ขึ้นขย่มเองเลยตอนนี้ รอยยิ้มของคุณมันทำให้ผมได้รับรู้ว่าคุณกำลังสนุกสนานแล้วก็เสมือนไปโดนจุดเสียวอะไรของคุณสักอย่างทำให้คุณนั้นต้องการจะเล่นต่อ หากเป็นอย่างนี้หากคุณได้เล่นหนังเอ็กซ์พบเพศชายสี่ห้าคนมาเรียงคิวเล่นกับคุณผมว่าคุณก็คงจะจัดการไหวอย่างแน่แท้
ตอนต้นที่คุณขย่มแล้วคุณโยกก็ยังไม่ค่อยที่จะรู้สึกอะไรมากเท่าไรนักแม้กระนั้นเพียงพอครู่หนึ่งก็เริ่มเสียวเยอะขึ้นเรื่อยๆแล้วคุณก็ทำด้วยความเร็วและก็ความแรงโยกร้องครวญคร่ำเรียกชื่อผมแบบต่อเนื่อง อย่างนี้ล่ะที่ทำให้ผมพึงใจตัวคุณเป็นที่สุดแต่ว่าความเร็วของคุณนั้นก็ยังไม่พอที่กำลังจะได้ความเพลิดเพลินในระดับยอดเยี่ยม ผมเลยจับคุณมาเล่นที่ขอบเตียงอีกนิดให้คุณยืนเล่นคล้ายกับท่าสุนัขเรียกว่าเป็นท่ากวางหันกลับด้านหลังก็น่าจะไม่ผิดและจากนั้นก็ชนเข้าไปในรูคุณซ้ำแบบไม่มีหยุดไม่มีค่อย อารมณ์ขณะนี้จะคลิปหลุดหรือจะเป็นหนังเอวีก็จำต้องทำแบบสาแก่ใจที่สุดแล้ว ความอึดความทนทานมันมิได้ไม่เหมือนกับ การที่ได้ใช้ยาทนในรอบแรกเลยแม้แต่น้อยเรียกว่ามันใช้เวลามิได้แตกต่างกันปัจจุบันนี้มีความรู้สึกว่าเริ่มจะอ่อนล้าฉันเพลียสุดแต่หากจะหยุดพวกเราก็ไม่เสร็จก็น่าจะค้างอยู่กึ่งกลางสรวงสวรรค์ด้วย ก็จำต้องทำให้เร็วแล้วก็แรงมากยิ่งขึ้น จับคุณนอนตะแคงข้างให้ร่องมันแทรกกันนิดหน่อยแล้วจะได้แทงให้สาแก่ใจอีกหน่อยขณะนี้เสียงร้องครางครวญของคุณหนักขึ้นกว่าเดิม คุณกล่าวว่าเสียวถึงขั้วหัวใจอีกแล้วในขณะนี้ มาเสมือนตอนต้นอีกแล้วผมก็ยิ่งพบแรงผลักดันอย่างงี้ก็จำต้องทำให้เสร็จแม้กระนั้นโดยดี โชคดีที่สุดในรอบนี้คุณนอนปุ๋ยไปเลยไม่งั้น คุณบางทีอาจจะมาขอเล่นอีกครั้งก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...