วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 ได้เพียงแค่ดอกเดียวนอนเสียวไปตลอดคืน

ดูหนัง18 แม้ว่าพวกเราจะเป็นเพศหญิงแม้กระนั้นก็ต้องการมาเล่าที่พวกเราได้พบมาด้วยเหมือนกัน จะว่าพวกเราsex จัดก็มิได้ว่าอะไรก็พวกเราเล่น sex กับสามีพวกเราผู้เดียวมันจะไม่ถูกที่ไหน เมื่อก่อนในช่วงเวลาที่ได้กันใหม่ๆคิดออกเลยเย็ดกันวัน 4-5 รอบ ปัจจุบันนี้ก็ไม่น้อยนะคืนละ 2 รอบกำลังพอดี มันก็เป็นไปตามวัยด้วย แต่ว่าเรื่องเมื่อวานนี้ต้องการจะเล่าที่สุดก็มันยอดเยี่ยมเพียงแค่ 1 รอบแต่ว่าราวกับได้เย็ดตลอด 3-4 รอบเลย
เรื่องมีอยู่ว่าพวกเราไปทานข้าวร่วมกันที่ร้านค้าประจำแล้วแฟนพวกเราก็กล่าวว่าเด็กเสริฟ์สวย มองเห็นสวมชุดสวยพวกเรา ดูหนัง18 ก็อดไม่ได้มองเห็นบุคคลอื่นงามกว่าพวกเราชุดใหม่ที่ซื้อมาใส่มันเสียเลย รวมทั้งแอบไปเปลี่ยนแปลงชุดกลับมาเป็นชุดเปิดข้างหลัง โอกาสนี้คนภายในร้านค้าก็ดูมาที่พวกเราเหลือเกิน แฟนพวกเราก็ยิ้มกล่าวว่ากลัวน้อยหน้าเด็กเสริฟ์หรือเช่นไร แล้วพวกเราก็เริ่มคุยกันเรื่องเรื่องในอดีตที่พวกเราได้มี sex กันคราวแรกๆฉันก็กล่าวยั่วเขาไปเรื่อยสร้างความกระหายจัดกันไป แล้วความอยากจัดที่สร้างก็เริ่มได้ผล ความมึนเมาก็เริ่มมาพวกเราก็กลับมาบ้านในกลางทางก็จับนั่นที่ตรงนี้คลำควยไปๆมาๆด้วย (บ้านไม่ไกลจากร้านค้าไม่มีอันตรายแน่ๆเมาเพียงพอขับได้จ้ะ) มาถึงที่บ้านก็เชิญชวนกันอาบน้ำรวมทั้งเริ่มเล่นเสียวกัน แฟนเริ่มจับพวกเราเลียหีตั้งแต่ในห้องอาบน้ำความเสียวมันพุ่งมาเต็ม ความมึนหน่อยเดียวทำให้ความเสียวมันเยอะแยะมากขึ้น และทำให้คิดถึงเวลาที่ได้เย็ดกันใหม่ๆพวกเราเปิดดูหนังxxxกันตลอด นึกออกว่าพอเพียงเริ่มได้เย็ดกันพวกเราก็อยู่ในชุดวันเกิดตลอด เรียกว่าถ้าเกิดสะกิดกันนิดเดียวก็ติดแล้ว มีอยู่วันพวกเราเย็ดกัน 3 รอบติดในขณะนั้นฉันแสบไปหมดก็เย็ดกันตลอดแม้กระนั้นมันก็โอเคมากๆและก็วันนี้ก็ต้องการจะรู้สึกแบบงั้นอีกสักหนึ่งครั้ง
พอเพียงเริ่มเสียวได้ไม่นานแฟนก็มาเล่นต่อในห้องนอน แล้วแฟนก็พูดว่าวันนี้เสียวมากมายไม่เคยรู้เพราะเหตุไร บอกอย่างนี้พวกเราก็ไม่รู้เรื่องแม้กระนั้นพอเพียงเริ่มได้เย็ดกันก็จัดกับพวกเราท่าพาดไหล่ก่อนขั้นแรกพวกเราก็รู้สึกว่า ดูหนัง18 ได้อย่างเดียวขอยาวๆหน่อยขอสุดๆเลยรวมทั้งกระหนำแทงพวกเราไม่ยั้งยอดเยี่ยมที่สุดพวกเราก็เสร็จไปหลายรอบไม่น้อย แล้วเขาก็ทำดุจว่าเสร็จ และจับพวกเราเล่นที่ขอบเตียงอีกพวกเราสับสนน้อยยังไม่เสร็จหรืออะไรจะขนาดนั้น รวมทั้งแทงพวกเราต่ออย่างมากเต็มกำลัง ไม่หยุดเวลานี้จำไม่ได้แล้วว่าเสร็จไปจำนวนกี่ครั้ง ฉันตัวอ่อนไปหมดตอนนี้ จัดกันแค่น้ำเดียวแม้กระนั้นพวกเราเสร็จกระทั่งนับมิได้ ไม่ได้อยากจะมั่นใจว่าจู่ๆก็ได้ดอกเดียวยาวๆจะต้องไปตามหาต้นสายปลายเหตุและจากนั้นก็จะต้องเอามาใช้แล้ว ได้พบอย่างนี้วันละรอบก็ยอดเยี่ยมแล้ว เชื่อเลยสาวทุกคนก็อยาก 20-30 นาทีแบบฉันแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...