วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ภรรยาน่าระอาก็จำเป็นต้องจัดเด็ก

หนังโป๊ เมื่อพวกเราสมรสแล้วอย่าทำให้ชีวิตจะต้องจืดจาง โดยยิ่งไปกว่านั้นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการxxxเนื่องจากเรื่องแบบงี้จัดว่าเกิดเรื่องที่พวกเราจำเป็นต้องคัดเลือกความปรารถนาแบบใหม่มาตลอดระยะเวลาไม่ว่าจะเป็นการหาดูหนังเอ็กซ์ไทย หรือการดูหนังอาร์ฝรั่งแต่ว่าการดูหนังเอ็กซ์จัดว่าเหมาะสมกระเป๋านที่สุดเวลานี้ด้วยเหตุว่าในขณะนี้หนังเอ็กซ์ไทยจัดว่ามาแรงแล้วก็เด็ดไม่แพ้ภาพยนตร์ฝรั่งอะไร
แล้วผมก็สมรสมากมายได้เพียงแต่ 2 ปี แม้กระนั้นเรื่องของxxxก็เสมือนจะเรื่องจืดชืดๆไปบ้างแล้ว ผมก็เลยชักชวนภรรยาหวานใจดูหนังโป๊ไทยและจัดกันบ้าง คุณก็จัดให้ แต่ว่าดังว่าคุณจะไม่สนใจมากเท่าไรนัก คุณพูดว่า หนังโป๊ อ่อนเพลียเหนื่อยต้องการพัก ทำให้ประเด็นการxxxลดลง ขนาดผมมานะหาทางเย็ดกับคุณอยู่เสมอๆแม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าคุณจะทำไปเพียงแค่เพื่อหน้าที่แค่นั้น
ผมขอความเห็นเพื่อนฝูงและก็เพื่อนพ้องก็กลัวว่าเซ็กผมจะเสื่อมก็เลยจัดเด็กๆมาช่วยบรรเทาให้กับผม ผมก็เริ่มตื่นเต้นมาอีกรอบ แล้วก็ที่สำคัญเด็กที่พามานั้นก็สวยน่าเย็ดเป็นที่สุด เด็กเอาอกเอาใจดีจนถึงผมแทบไม่ต้องเปิดดูหนังโป๊ไทยเรื่องที่มีความคิดว่ามันเด็ด ที่สามารถช่วยผมเรื่องเซ็กได้กันเลย ผมกับเด็กก็ทำความรู้จักกันด้วยสุราไม่กี่แก้วแล้วคุณก็เริ่มเข้ามาประชิดตัวผม และเริ่มลูบคลำไปๆมาๆ ผมก็ดูที่นมน้องเขาแบบเต็มตาเพราะว่ามันใหญ่จนกระทั่งจะแตก แล้วคุณก็เปิดนมออกมาให้ผมดูดในตอนนี้เองที่ผมมีความคิดว่ากลับมาเป็นชายสุดกำลังอีกรอบ ควยผมมันพร้อมที่จะแทงคุณแบบเต็มๆแล้วขณะนี้ ผมก้มไปดูดนมคุณ และก็เริ่มล้วงทั้งหมดทุกอย่างที่เป็นตัวคุณ คุณก็ออกอารมณ์อย่างมาก หนังโป๊ คุณกระดอนจัดการสัญญาอย่างยอดเยี่ยมทำเอาผมเกือบจะน้ำแตกเนื่องจากว่าได้พบแบบงี้มานาน แล้วไม่นานผมก็เริ่มจัดแจงคุณจากทางข้างหลังกันก่อน ดึงชุดกระโปรงคุณขึ้นและจากนั้นก็รูดกางเกงลิงลงเบาๆทิ่มเข้าไปช้าๆคุณก็ซีดเผือดปากและก็ตามด้วยความเสียว คุณยังกล่าวว่าของผมใหญ่รวมทั้งคับรูเป็นที่สุด หีคุณตอดควยผมแน่นๆย้ำๆทำเอาผมทนไม่ไว จัดน้ำแตกไปก่อนหนึ่งรอบ
ต่อไปไม่นานเด็กก็เข้ามากอดแล้วหลังจากนั้นก็คุยกันถึงเรื่องที่ควยผมใหญ่คุณพูดว่ามันคับรูแน่นเป็นที่สุด ผมก็เปิดหนังเอวีไทยมองกับคุณในทันที และก็กล่าวว่าให้คุณจัดให้แบบงี้จากที่ผมขอ คุณก็จัดให้แบบสุดแล้วคุณก็จัดได้อย่างตื่นเต้นที่สุด ไม่เพียงแค่ดูดให้ปกติ คุณยังท่าทางแบบสุดๆอีกด้วย ในขณะนี้ผมกลับมาเป็นชายสุดกำลังอีกทีรวมทั้งมีความภาคภูมิที่ควยใหญ่แบบที่คุณถูกใจอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...