วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน หนังxเรื่องเดียวจัดเสียวได้ทุกรอบ

เย็ดกัน เมื่อวานนี้ยังเย็ดได้ตั้ง 2 รอบวันนี้ก็จะต้องได้อีก ผมนึกในใจเมื่อวานนี้ได้หนังxมาใหม่มันถูกอกถูกใจอย่างยิ่งทำให้ผมเย็ดภรรยาถึง 2 รอบติดคุณบอกได้อย่างนี้ทุกๆวันก็ดีแล้วเลยสบายตัวเสมือนได้บริหารร่างกายตัวเบาที่สุดรวมทั้งวันนี้ผมก็ขอให้เพื่อนฝูงส่งหนังxมาให้อีกหลายๆเรื่องจะได้ลุ้นว่าวันนี้จะได้อีกสัก 2 รอบแบบเมื่อวานนี้ไหม มาลุ้นกัน
สหายส่งหนังxมาให้อย่างเยอะแยะแต่ละเรื่องก็จัดว่าเด็ดแต่ว่าผมก็ยังไม่ค่อยถูกอกถูกใจสักเท่าไหร่ เนื่องจากว่านางเอกไม่ตรงสเปกเลยสักคน เย็ดกัน คิดแค่เพียงว่าวันนี้เย็ดสักรอบก็พอเพียงภรรยาอาจไม่ว่าอะไร ตกเย็นภรรยาก็มาอ้อนอีกบอกวันนี้กี่รอบดี แล้วคุณก็ดูดควยเริ่มให้ก่อน ประเดิมอย่างตื่นเต้นที่สุด ผมก็เลือกหนังxจากที่เพื่อนฝูงส่งมาให้ช่วงนี้ก็เสียวดีไม่น้อยเรื่องอื่นว่ากันคราวหน้าในขณะนี้เอาให้มันไว้ก่อน คุณดูดควยได้ไม่นานผมก็จัดต่อด้วยการเลียหีให้กับคุณ ความเสียวมันจำต้องมาพร้อมทั้งสอง
ผ่านไปไม่นานนักคุณก็น่าจะไม่ไหวบอกให้ทิ่มเลย ไม่ไหวแล้ว ผมจัดแจงวางหนังxไว้ใกล้ๆเปิดเสียงครางให้ตื่นเต้นที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างพอดีเป็นอย่างมากจับคุณชูล้อแทงไม่หยุดในอย่างเดียวกระทั่งเสร็จสมบูรณ์ รอบเดียวก็จัดว่าไม่ธรรมดาแล้วคุณก็ดูเหมือนเสียวไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน ผ่านไปได้ไม่นานนักคุณก็กล่าวว่าพร้อมรอบ 2 หรือยัง ผมบอกไม่ไหวแล้ววันนี้ขอรอบเดียวนะ คุณดูเหมือนไม่ยินยอมรีบมาถือโทรศัพท์เคลื่อนที่ผมแล้วหลังจากนั้นก็เปิดหนังxเรื่องเมื่อวานนี้มองกันอีกที มันเห็นผลนางเอกที่ประทับใจมองอย่างไรก็ไม่เบื่อแล้วมันก็เริ่มฝื้นตัวอีกที ภรรยาก็เบาๆมาดูดควยซ้ำอีกนิด คุณก็ดูหนังxไปด้วยคุณยังบอกเลยว่าหนังxประเด็นนี้ยอดเยี่ยมนางเอกงาม เย็ดมันมาก คุณหันมายิ้มให้กับผม คุณรู้ว่าผมถูกใจสาวรูปพรรณสัณฐานอย่างงี้
แล้วท้ายที่สุดมันก็เริ่มแข็งใหม่เสมือนไก่ที่ได้น้ำมันฟื้นแล้ว เย็ดกัน ผมคว้าคุณขึ้นมาขย่มก่อนให้คุณจัดแจงตัวคุณเองให้สุดกำลังก่อน คุณขึ้นควบและขย่มสุดกำลังจัดไปตามความสะดวกหวานใจเอาให้พึงพอใจสักครู่ที่เหลือพี่จะโชว์ความสามารถเอง แล้วคุณก็จัดกระทั่งโคนขาไม่ไหวแล้วผมก็จะต้องเป็นผู้แสดงนำชายหนังxที่จัดให้สาวจำเป็นต้องยอมในครั้งนี้จับชูล้อแทงแบบหนังxท่านี้มันยอดเยี่ยมที่สุดมันเข้าได้ลึกรวมทั้งแทงได้สาแก่ใจมากมาย ถ้าหากไม่มีหนังxหัวข้อนี้มิได้รอบสองแน่ๆวันนี้แทงเข้าไปมีแรงมากแค่ไหนแทงเข้าไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...