วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ เจี๊ยบชู้รัก

โดจิน18+ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นปฏิบัติงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง โดยทั่วไปเวลามีเครื่องคอม ฯ ในหน่วยงานเสีย ลูกน้องจำเป็นจะต้องเรียกให้ไปปรับแก้ให้ แม้กระนั้นไม่ใช่ช่างครับผม เพียงพอทำเป็น มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันอาทิตย์คอมฯที่บ้านลูกน้องผมคน หนึ่งกำเนิดเสีย คุณโทรมาก่อกวนให้ผมไปช่วยมองให้หน่อย คุณชื่อเจี๊ยบคุณพักอยู่คอนโด คุณผิวขาวสูงโดยประมาณ165 ตาลุก เค้าหน้าเหมือนประเทศญี่ปุ่น ผมยาวเลยกึ่งกลางข้างหลังเจี๊ยบน้อย
จัดว่าเป็นคนสวยแม้กระนั้น ยังไม่ถึงกะงาม แม้กระนั้นหุ่นคุณใช้ได้อย่างยิ่งจริงๆก้นเป็นก้นเอวเป็นเอว นมก็จะต้องอย่างต่ำ 34-35 ขึ้น ผมถูกใจแอบดูคุณเสมอๆคุณมีผัวแล้วเป็นตำรวจแม้กระนั้นมิได้อยู่ร่วมกันเพราะเหตุว่า
ผัวคุณประจำอยู่ ชนบท นานๆก็เลยจะมาหาคราว พอเพียงผมไปถึงคุณก็รออยู่ที่ห้องคุณแต่งตัวได้ยอดเยี่ยม โดจิน18+ คุณสวมเสื้อสีชมพูรัดรูป เปิดไหล่ ด้านหลังผ่าไปช่วงหลัง ผมมีความคิดเห็นว่าคุณใส่บราแบบไข้วสีน้ำตาล
ทองคำ อ่อน มองเห็นร่องอกคุณเลยอ้วนอูมแล้วก็มองใหญ่มากเนื่องจากตัวคุณออกจะเจี๊ยบ สวมกางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดแจงกับคอม ฯ เสร็จและก็เลยทำเป็นสอนนู้นนี่แม้ว่าธรรมดาแล้วจะต้องกลับเลย ก็เลยเชื้อเชิญ
คุณ คุยไปด้วยแม้กระนั้นแอบดูนมคุณตลอดระยะเวลา มันขาวรวมทั้งใหญ่มาก เป็นร่องเลย คุณเข้ามานั่งใกล้ๆผม เนื่องมาจากห้องมันแคบรวมทั้งมีเก้าอี่ตัวเดียวแต่ว่า คอมฯ ตั้งอยู่ใกล้เตียงคุณก็เลยนั่งบนเตียงฟังผมสอน
ครู่หนึ่งคงจะคุณคงจะปวดเมื่อยก็เลย นอนฟังผม โอ้โฮ้ นมเกือบจะล้นออกมาแนะ เหงื่อผมแตกตลอดเลย คุณเลยเดินไปเปิดเครื่องปรับอากาศให้ผม พร้อมทั้งปิดประตู (ทีแรกๆคุณเปิดเอาไว้แล้วเปิดพัดลม) แล้วคุณ ก็เอาน้ำมา
ให้ผมพร้อมด้วย บอกแหย่ผมว่า “ตระหนกตกใจนะน่ะ กลัวโดนกระทำชำเราล่ะสิ” คุณยิ้ม ผมก็ตกอกตกใจที่คุณกล่าวแบบงั้น ผมเลยตอบไปว่า “ผมไม่กลัวหรอกเจี๊ยบนั่นแหละ ปิดประตูไม่กลัวผมหรอ” เจี๊ยบตอบว่า
“ไม่กลัวหรอกจะกลัวอะไร พี่จะทำอะไรเจี๊ยบหรอ” ผมก็พูดว่า “ไม่ไม่ทำไรหรอก” พอเพียงบอกจบคุณก็เข้าห้องอาบน้ำไปแปลงกางเกงเป็นกางเกงที่มีขาสั้นอยู่บ้าน ตัวเจี๊ยบรัดยอดเยี่ยมผมมองเห็นแล้วยิ่งต้องการ
แล้วผมก็เชิญคุณคุยไปเรื่อยๆ ถามหาผัวคุณ คุณพูดว่า”อยู่บ้านนอกจ้ะ” ผมเลยบอกแหย่ไปว่า “ถ้าอย่างนั้นผมก็ไม่ต้องกลัวแฟนเจี๊ยบกลับมาก่อนล่ะสิ” เจี๊ยบตอบว่า “เพราะอะไรจำต้องกลัวแฟนเจี๊ยบกลับมาหล่ะ…จ้ะ”
คุณทำหน้ามึนงงๆ“ก็ไม่อะไรหรอก ประเดี๋ยวแฟนเจี๊ยบกลับมามองเห็นผมอยู่กับเจี๊ยบ มันอาจจะไม่ดีแน่” คุณยิ้ม “กว่าจะกลับก็อาจจะสิ้นเดือนนู้นล่ะจ้ะ…” ผมเบาใจขึ้นมาหน่อย “อย่างงี้เจี๊ยบก็หงอยเหงาห่วยแตกสิครับผม..”
เจี๊ยบ “..ก็เหงาหงอยจ้ะ..มากมายด้วย” พวกเราคุยกันไปบ่อย อย่างสนุกจนถึงผมเองมานั่งคู่กับเจี๊ยบบนเตียงเมื่อไหรไม่รู้จัก เจี๊ยบโชว์โทรศัพท์เคลื่อนที่ คุณพึ่งจะซื้อมาใหม่ถ่ายภาพได้ คุณกล่าวว่า “พวกเรามาถ่ายภาพเล่นกันไหม
จ้ะ..จะได้ทดลองส่งถูกคอมฯ มองว่าชัดหรือไม่..” “เอาสินะครับ” ผมเป็นคนถือ แล้วหันถ่ายตนเอง คุณเลยเข้ามาใกล้ผมเพื่อถ่ายคู่ ตัวคุณหอมมากมาย ผมก็เลยทดลองโอบคุณมองตอนถ่ายคุณก็ไม่ว่า ระหว่างโอบ ผมก็ทำ
เป็นโดนโคนขา คุณ คุณก็ไม่ว่าผมเหิมใจ ก็เลยทดลองหอมผมเจี๊ยบก่อน และก็บอกว่า ผมหอมจังเลย เจี๊ยบกล่าวว่า “มาแอบหอมเค้าอีก” ผมก็บอกเจี๊ยบว่าให้มานั่งคุยใกล้กัน เจี๊ยบพูดว่าเท่านี้ยังไม่ใกล้อีกหรอ
ผมก็ตบที่ตักแล้วพูดว่าที่ตรงนี้ถึง ใกล้คุณก็เขิน ผมจับโคนขาคุณแล้วหลังจากนั้นก็ลูบมอง แล้วบอกคุณว่า “นุ่มจัง” เจี๊ยบตีมือผมแล้วตอบว่า “แม่ก็เรียกเจี๊ยบว่าตัวนุ่มเพื่อนฝูงๆก็บอกแบบเดียวกัน” ผมก็บอกขึ้นว่า
“แล้ว นุ่มทุกหนทุกแห่งหรือไม่ล่ะ”หน้าเจี๊ยบแดงขึ้นแต่ว่าไม่ตอบ ผมไม่ลังเลบอุ้มคุณขึ้นมา แล้วเดินไปล๊อกประตู ทั้งๆที่อุ้มเจี๊ยบอยู่ เสร็จและมานั่งบประมาณนเตียง จับเจี๊ยบนั่งบนตัก เจี๊ยบถามคำถามว่า “ล๊อกประตูเพราะอะไร
จะ ทำอะไรหรอจ้ะ” ด้วยเสียงอ้อนๆผมตอบว่า “จะให้ทำอะไรล่ะนะครับ ทำให้หมดเลยบอกมาสิ” คุณไม่ตอบแม้กระนั้น เผยอปากออกแล้วหลับตา ผมรีบจูบที่ปากคุณเบาๆรวมทั้งเบาๆแยงลิ้นเข้าไป คุณก็รับ
พวกเรารัวลิ้นกัน อยู่ครู่หนึ่ง ปากคุณนุ่มมากมาย ผมดูดแลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณอยู่ครู่หนึ่งก็เอามือคลำขึ้นมาที่อกคุณพร้อมด้วยเริ่ม เปลี่ยนแปลงมาเป็นดูดนมคุณเบาๆคุณเริ่มครวญคราง “โอว์… พี่ขา” ผมอุ้มคุณนอนลง(เมื่อตะกี้อยู่บนตักผม)
แล้วล้วงมือลงไปใต้เสื้อของ เจี๊ยบ จับที่บราคุณยิ่งรู้ดีว่านมคุณมันใหญ่มาก ผมล้วงเข้าไปด้านใต้จับจุกนมคุณครู่หนึ่งคุณยิ่งครวญคร่ำมากยิ่งขึ้น “โอว์… เสียวจ้ะ” ผมได้โอกาสรู้ดีว่าคุณอยากจัดมากมายและก็เลย จูบปากคุณอีกรอบ
แม้กระนั้น มือ ถอดแขนเสื้อคุณลงมาทางศอกหนึ่งข้าง(ไหล่กับตัวเสื้อมันอยู่ห่างกันมากมาย เป็นเสื้อเปิดไหล่กว้างพอเหมาะพอควร) พอเพียงมองเห็นนมคุณใต้บราและก็เป็นอย่างที่ผมคิดใหญ่มาก(คงจะราว34-35 C) ผมก็เลยจูบ
ลงที่ปากเจี๊ยบอีกรอบและหลังจากนั้นก็ค่อยๆเลื่อนลงมาที่ทรวงอก เอาลิ้นแยงเข้าไปใต้บรา เจี๊ยบบิดตัวไปๆมาๆพร้อมทั้งจิกผมของผมแน่น ผมก็เลยลากบราคุณลงข้างนึง นมอันใหญ่มหึมาขาวๆของคุณก็กระเด้งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาผม
โดยทันที จุกนมสีชมพูคละเคล้าน้ำตาลนิดๆทำให้ผมเกือบจะทนไม่ได้ ผมก็เลยลากลิ้นผ่าน จุกนมคุณไปๆมาๆ รอบรอบไม่ให้โดนที่ยอดจุกนม คุณแอ่นอกขึ้น กับบอกว่า “โอยพี่ขา อย่าแกล้งเจี๊ยบสิจ้ะ ดูดเร็วจ้ะ
เสียวจะสิ้นใจแล้ว” พร้อมทั้งแอ่นอกใส่ปากผม ผมก็เลยบีบนมของเจี๊ยบให้จุกนม เต่งขึ้นแล้วจึงอมจุกนมคุณเข้าไป พร้อมด้วยดูด แล้วก็รัวลิ้นที่ ปลายจุกนม คุณจิกผมของผมแน่นขึ้นอีก อีกมือผมก็เอื้อมไป
ด้านหลังปลดตาขอคุณออกแล้ว ก็เลยดึงแขนเสื้ออีกข้างลงดึงเสื้อมากมายองที่เอวแล้วจึงถอดบราตัวโตออก ก็เลยทำให้มองเห็นอกที่ขาวเนียนรวมทั้งเจ้าเนื้ออิ่ม ของคุณผมดูดเลียทั้งสองข้างสลับไปๆมาๆ พร้อมด้วยบีบนมทั้งคู่
เต้าของคุณ ตัวคุณนิ้มมากมายๆโดยยิ่งไปกว่านั้นที่นมคุณ ผมเริ่มลูบคลำมือลงไปด้านล่างคลำหีของเจี๊ยบ จากด้านนอกกางเกงอยู่บ้าน ซึ่งมันตัวเจี๊ยบรวมทั้งบางมากมาย ผมทดลองลูบคลำตรงที่น่าจะเป็นแตดคุณ แล้วบี้กับยังดูด
นมคุณอยู่ คุณแอ่นหีจัดการผม ผมก็เลย เอามือมาลูบคลำตรงท้องน้อยรวมทั้งล้วงเข้าไปในกางเกงตัวน้อย จับหีคุณนอกกางเกงลิง แล้วหลังจากนั้นก็ลูบไปตรงรูหีคุณ มันแฉะหมดแล้วนะครับ ผมก็เลยบี้เม็ดคุณอีก เจี๊ยบก็ร้อง “ซี๊ด… อ๋า..
พี่ขา… โอว์…” ผมก็เลยรีบถอดกางเกงอยู่บ้านคุณออก ปากยังดูดปากคุณรวมทั้งนมสลับกันไป คุณเริ่มเอามือมาจับของควยผม พร้อมทั้งล้วงหาทางเข้า ผมก็ไม่ยอมแพ้ข้างหลังถอดกางเกงคุณแล้วลูบขึ้นมาที่โคนขา
แล้วใส่นิ้ว เข้าไปที่ ขอบกางเกงชั้นใน เข้าไปที่รูหีอับเฉอะแฉะไปหมดของเจี๊ยบ เจี๊ยบกระดอนรับโดยทันที กับร่อนกับนิ้วผม ผมก็เลยสะกิดติ่งของเจี๊ยบจนถึงเจี๊ยบครวญคร่ำขึ้นมาอีกว่า “โอยพี่ขา อย่างแกล้งเจี๊ยบสิจ้ะ จะทน
ไม่ไหวแล้วจ้ะ แยงแข้าไปในหีสิจ้ะ เจี๊ยบถูกใจจ้ะ” แม้กระนั้นผมไม่ทำสะกิดติ่งต่อครู่หนึ่งผมก็เอามือออก ถอดกางเกงลิงคุณแพทย์ยคุณขึ้นพอควร และก็แคมคุณปลิ้นออกมาเจี๊ยบน้อยแต่ว่าสียังแดงๆอยู่ หีคุณค่อน
ข้างขาว แล้วก็เนื้อนูนน่าเย็ดมาก คุณรูดซิบผมได้แล้วหลังจากนั้นก็เอามือ เข้าไปในกางเกงผม จับควยผมพากเพียรล้วงมันออกมา ผมก็เลยดึงกางเกงลิงคุณออกช้าๆพร้อมด้วยจูบไปตามท้องน้อย แล้วก็โคนขาอันขาวๆของ
เจี๊ยบ ในช่วงเวลานี้มือเจี๊ยบไม่ถึงกางเกงผมแล้ว ผมก็เลยจูบวนไปบริเวณหีของเจี๊ยบแต่ว่าไม่ให้โดนหีคุณ พร้องกับถอดกางเกงท่วมแล้วก็ในของตนไปด้วย เจี๊ยบจนกระทั่งเจี๊ยบร้องว่า “หีเฉอะแฉะหมดแล้วพี่ขา เป็นสามีเจี๊ยบ
ซะหนสิจ้ะ ร่านจะตายแล้ว ต้องการโดนพี่เย็ดจ้ะ” เสียงคุณอ้อนและก็สั่น ผมก็เลยเริ่มรากสิ้นไปที่แคมอีกทั้งสอบข้างของคุณ เลียเบาๆคุณยิ่งร่อนรวมทั้งกระเด้งรับ เพื่อโดนแตดคุณ แต่ว่าผมไม่ยินยอมให้โดน ยิ่งแกล้งรวมทั้งยิ่ง
มีความคิดเห็นว่าน้ำ โดจิน18+ ใสๆของคุณยิ่งไหลออกมามากยิ่งขึ้น “โอยพี่ขา ดูดแตดเจี๊ยบสิจ้ะ โอว์… อย่าเลียสิ่งเดียวสิจ้ะ” ผมก็เลยหยุดเลียรวมทั้งดูดแตดคุณทั้งสิ้นรวมทั้งรัวลิ้นกับดูดแล้วก็ดึงเข้าออกเบาๆ“อูว์ พี่ขา เจี๊ยบ
เสียวแตดจังเลยจ้า โอว์…ๆๆๆเอ๊ะ… คุณจิกผมของผมแน่นสุดๆทั้งคู่มือ พร้อมด้วยเกร็งขา คุณอาจเสร็จไปคราวแล้ว แม้กระนั้นยังจับหัวผมกดกับหีคุณอยู่ แม้กระนั้นคุณโน้มตัวลงมาหาควยผม เป็นท่าหกเก้า จับของผมแล้ว
พูดว่า “เจี๊ยบต้องการโดนควยใหญ่ๆอย่างงี้มานานแล้ว โดนเย็ดหีอาจบานแน่ เมื่อใดจะเย็ดเจี๊ยบล่ะจ้ะพี่” พร้อมด้วยรูดขึ้นลงช้าๆผมยิ่งดูดแตดคุณแรงขึ้นพร้องกับแยงลิ้นเข้าไปในหีคุณ เข้าออกคุณร้องอีก
“โอ ว์ … อ๋า…โอว….ซี๊ด… พี่ขา เจี๊ยบเสียวหีจังจ้ะ” แล้วคุณก็เริ่มอมควยของผมเข้าไป ท่าทางคุณเยี่ยมมาก คุณเริ่มจูบที่ศีรษะควยก่อน แล้วจูบไปรอบควยผม ขณะนี้ผมเลียที่แตดแล้วมองหน้าคุณลอดหว่างขาคุณ
เจี๊ยบ จูบจนกระทั่งโคนรวมทั้งลากลิ้นกลับมาที่ศีรษะ เลียรัวที่ศีรษะครู่หนึ่งก็ถอกควยผมออกมา เลียไปที่บริเวณหัวบาน ตรงรอยหยักและก็รัวลิ้นไปตรงรอยแยก ผมเสียวจนกระทั่งกลัวจะแตกซะให้ได้ แล้วคุณก็อมมันเข้าไปทั้งยัง
หัวรูดขึ้นลงอยู่ เฉพาะท่อนหัว ครู่หนึ่งคุณก็อมลงไปถึงโคน ผมเสียวมากมายเลยเอื้อมมือไปบีบนมคุณพร้องกับดูดแคมคุณแรงๆคุณก็รู้ว่าผมเสียวก็เลยรูดปากขึ้นลง ยาวๆกับรัวลิ้นกับหัวควยผม ผมจะทนไม่
ไหวแล้ว ก็เลยบอกคุณว่า “เจี๊ยบ ผมจะเสร็จแล้ว” แล้วก็ผมก็นั่งที่ขอบเตียง คุณก็เลยลงไปคุกเข่าที่พื้นดูดของผมดีๆคุณกล่าวว่า “แตกใส่ปากเจี๊ยบเลยจ๊าสามีขา เจี๊ยบถูกใจดื่มน้ำเพศชายมากมายเลยจ๊า”ผมมองเห็นหน้า
งามๆของเจี๊ยบชัด มันกำลังดูดของผมพร้อมด้วยใช้มือรูดโคนขึ้นลง ครู่หนึ่งผมก็บอกเจี๊ยบอีกว่าไม่ไหวแล้ว เจี๊ยบก็เลยยิ่งรัวลิ้นที่ศีรษะผม รวมทั้งรูดเร็วขึ้นกระทั่งผมพ่นน้ำ ใส่ปากคุณคุณดูดมันไว้รวมทั้งอีกมือคุณจับไปที่
ไข่ ผมพร้อมกดเบาๆคุณยังรูดที่โคนอยู่รวมทั้งอ้าปาก น้ำผมที่ยังเหลือพ่นใส่หน้าเจี๊ยบเยอะไปหมด เจี๊ยบรูดน้ำผมใส่หน้าคุณกระทั่งหมดแล้วจึงดูดต่อกระทั่งควยผมแห้งสะอาด คุณอ้าปากให้ผมดูดน้ำในปากคุณแล้วก็
ก็กลืนมันลงไป ผมมองเห็นเล้วเสียวขึ้นมาอีกทั้แม่น้ำ ด้วยเหตุว่าผมถูกใจให้หญิงดื่มน้ำของผม แต่ว่าแฟนผมไม่ยินยอมรับประทาน เจี๊ยบเอามือป้ายน้ำที่หน้าคุณ เฉือนด้วยนิ้วรวมทั้งดูดใส่ปากเสมือนมันเป็นของหวานอร่อยมาก ผมมองเห็นแล้ว
ก็เลยถามคุณ “ถูกใจน้ำอยากจัดมาหรอ” เจี๊ยบตอบว่า “เจี๊ยบถูกใจมากมายจ้ะ รับประทานแล้วผิวสวยจ้ะ” ผมได้ยินแล้วจึงรีบดึงตัวคุณขึ้นมา โยนลงไปบนเตียงเบาๆแล้วถามคุณว่า “ต้องการเย็ดนักใช่ไหม กระหายน้ำอยากจัดมากมาย
ใช่ไหม จะเย็ดให้หีบาน เดินขาถ่างน้ำหยดเป็นทางเลย” คุณตอบว่า “ไม่กลัวหรอก เจี๊ยบต้องการจะโดนควยใหญ่ๆอย่างงี้ชนหีให้แหกมานานแล้ว เร็วสิจ้ะสามีเย็ดเจี๊ยบให้หีแหกเลยจ้าจ้ะ” ผมได้ยินแล้ว
ก็ควยแข็งขึ้นมา อีกในทันที ผมก็เลยเอาถุงยางอนามัยในกระเป่าตังให้คุณใส่ให้ (ธรรมดาแล้วผมจะพกไว้อันนึงตลอด) คุณแกะมันออก แล้วเอาใส่ปาก ผมงงเป็นไก่ตาแตกเลยว่าคุณจะทำอะไรแม้กระนั้นแล้วคุณก็เข้ามาอมควยผม
โดยใส่ถุง ยางเข้าไปโดยใช้ปากคุณไม่ใช้มือเลย เก่งยอดเยี่ยมเกิดขึ้นมาผมเองก็พึ่งเคยพบนี่หละเสร็จแล้วเจี๊ยบก็กล่าวว่า “เย็ดภรรยาซะครั้งสิจ้ะสามีขา ภรรยาต้องการหีแหกจะห่วยแล้ว” ผมจับเจี๊ยบถ่างขาออก ย่อเข่าเอาควย
จ่อหีคุณแล้วก้มตัวไปจูบปากคุณ มือก็บีบนมคุณรวมทั้งบี้จุกนมทั้งสองข้างเจี๊ยบคงจะต้องการมากมาย เลยเอื้อมมือมาจับควยผมจ่อของคุณ และก็กระดอนใส่ควยผมเองทีเดียวมิดเลยเนื่องจากน้ำคุณมันเต็มร่องไปหมดแล้ว รวมทั้ง
ร่อน เอวเองเลย หีคุณยังฟิตอยู่พอเหมาะพอควร และก็บีบตลอดระยะเวลา ปากก็พูดว่า “เย็ดหีภรรยาแรงๆสิจ้ะสามีขา ชนสิจ้ะ ช่วยเจี๊ยบให้หายร่าน ครั้งสิจ้ะ กระเด้าให้หีบานเลยจ๊า” ผมก็เลยตอบสนองด้วยการชน
เข้าออกแบบยาวๆคุณร้อง “โอว์ …ซี๋ด… สามีขา อ๋า….โอว์ อ๋าา…โอ้ย..” พร้อมทั้งจิกข้างหลังผมแน่น รวมทั้งขบิบหีเร็วขึ้นและก็เกร็งไปหมดทั้งตัว “โอว์…ๆๆๆสามีขาภรรยาจะแตกแล้วจ้ะ” ผมชนแรงเข้าไปรวมทั้งบด
กับแตดคุณครู่หนึ่ง คุณก็กรี๊ดออกมา คุณเสร็จไปอีกครั้งแล้ว คุณผลักผมให้นอนลงรวมทั้งขึ้นมานั่งสวมโคนของผมแล้วขย่มต่อในทันทีคุณหันหลังให้ผม ผมก็เลยเอื้อมมือไปจับนมคุณบีบทั้งสองข้างมองคุณร่อนเอวไปๆมาๆ
แล้วผมก็เกือบจะ ทนไม่ได้ คุณขย่มขึ้นลงยาวๆรวมทั้งบี้บดแตดคุณกับโคนผมพร้อมร่อนเอวเป็นจังหวะสลับกันไป เจี๊ยบบอกว่า “หีเจี๊ยบเป็นอย่างไรกันบ้างจ้ะสามีขา” ผมตอบเจี๊ยบว่า “เย็ดมันดีจังเลย ชนแรงๆ
เจี๊ยบ หีจะได้แหกๆ” คุณตอบว่า “ได้ค่สามีขา” คุณหมุนกลับมา หันหาผม เอามือท้าวไปด้านหลัง แอ่นอกขึ้นรวมทั้ง ขย่มเต็มแรง ผมจะแตกอยู่สุดแท้แต่ก็ยังทนด้วยเหตุว่าต้องการเสียวกับคุณนานๆเกิดขึ้นมาไม่
เคยเย็ด ผู้ใดกันแน่มันเท่าเจี๊ยบมาก่อน ครู่หนึ่งเจี๊ยบก็ก้มตัวมาดูดเลียนมให้ผม ครู่หนึ่งผมก็จับหน้าคุณมา ดูดปากกับผม คุณยังร่อนอยู่เสมอเวลากับขมิบหีตลอด ผมก็เลยบีบนมคุณแล้วก็บอกเจี๊ยบว่า “นมใหญ่จัง
นะเจี๊ยบ หีก็เย็ดมัน ฟิตอยู่เลย คงจะมิได้เย็ดหลายครั้งสิ” เจี๊ยบตอบว่า “ก็สามีเจี๊ยบไม่ค่อยกลับนี่จ้ะ…เดือนหนึ่งกลับวันสองวันเอง..เจี๊ยบกระหายจัด จะตายอยู่แล้ว ต้องการโดนควยสามีให้บานอีกจ้ะ เย็ดหีเจี๊ยบแรงอีกสิจ้ะ”
ผม น่ะไม่รู้จักจะเย็ดอย่างไรให้แรงกว่านี้แล้ว แม้กระนั้นก็บากบั่น คุณกล่าวอีกว่า “นมใ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...