วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ ก่อนเมนส์มาคุณขอให้จัดหนักสุดกำลัง

อ่านการ์ตูนโป๊ ความรักเป็นสิ่งที่สวยสดงดงามที่สุด และก็ช่วงนี้ผมก็มีความรัก จากที่คบกับคุณมากมายได้สักระยะกว่าจะได้จูบได้กอดก็ควรจะมีการแบ่งเวลาทุกสิ่งทุกอย่างให้พอดี จนกระทั่งตอนนี้ได้เย็ดแล้ว คุณพิสูจน์กระทั่งมั่นใจว่าผมนั้นบริสุทธิ์ใจกับคุณ ก็ระหว่างที่คบกันผมก็ไม่เคยผิดนัดหรือไม่ทำตามสัญญาอะไรเลย คุณก็เลยยินยอม อ่านการ์ตูนโป๊ ให้ผมเย็ดกับคุณ ไม่ต้องทนชักว่าวกับหนังx อีกแล้ว
จะว่าไปก่อนหน้าที่ผ่านมาไม่ต้องดูหนังxก็ชักว่าวได้สบายนึกถึงเพียงแค่ในขณะที่ได้จูบกับคุณมันก็มีน้ำหัวมาแล้วและจัดแจงชักว่าวก่อนนอนฝันถึงไป ในเวลานั้นได้เพียงนี้จริงๆแม้กระนั้นสำหรับขณะนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมาและจากนั้นก็คนมันได้เย็ดและก็เริ่มติดการxxxมากยิ่งกว่า ทุกเย็นก่อนที่จะพวกเราจะกลับไปอยู่บ้านกันพวกเราจะรีบมาที่บ้านผม ก็ที่บ้านปลอดคนอยู่กว่าทุกคนจะกลับมาก็โดยประมาณ ทุ่มกว่าๆผมจำต้องกลับมาดูแลบ้านก่อน และก็เมื่อปลอดคนอยู่บ้านเวลาสัก 1 ชั่วโมงของพวกเราก็สื่อความหมายอย่างยิ่ง บางวันก็ได้ 2 รอบ ถ้าหากวันไหนอยากจัดหนักก็ ได้ 3 รอบ ก็มันใหญ่อยู่ต่างคนก็ต่างถูกใจอย่างนี้กันยิ่งเมื่อวานนี้คุณกล่าวว่าเมนส์จะมาแล้ว นั้นมีความหมายว่าพวกเราจำเป็นต้องงดเว้นการxxxไปอีกราว 4-5 วันก็จำเป็นต้องจัดหนักสักนิด ธรรมดาพวกเราจะเพียงแค่ถอดกางเกงและเย็ดกันแม้กระนั้นวันนี้ผมจัดเต็ม จับคุณถอดทุกสิ่งทุกอย่างออกหมดคุณก็เขินเล็กน้อย และก็ดูดนมสร้างความเสียวอย่างมาก จัดไปรอบแรก แทงไม่ยั้งน้ำแตกเต็มๆและก็ปลดปล่อยในค้างไว้ ไม่ดึงออกเบาๆให้คุณขมิบหีไปด้วยแล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอยเบาๆไปด้วยมันก็แข็งขึ้นมา อ่านการ์ตูนโป๊ ได้อีก ไม่ต้องคัดแยกออกซอกซอยต่อได้เลย คุณยิ้มและจากนั้นก็จูบผมไม่หยุดมีความหมายว่าคุณก็อยากจัดอยากได้อีกแน่ๆ ตอนนี้ตรอกไปเรื่อยความเสียวมันก็เริ่มมากยิ่งขึ้น คุณเริ่มครวญเป็นครั้งแรก มีเสียงครางครวญออกมาเบาๆคุณบอกไม่ไหวมองเห็นหนังxมันครางครวญก็เข้าใจดีแล้วถ้าเกิดไม่คร่ำครวญมีหวังจุกอกตายแน่ ได้ยินเสียงคุณครางครวญแบบงี้ก็เสียวอีกแบบได้ อารมณ์ในกา xxxมากขึ้นอย่างมากมาย สุดท้ายก็แตกอีกครั้งคุณเกี่ยวผมไว้แน่น แต่ว่ารอบนี้ไม่ไหวแล้วควยอ่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆหลุดออกมา
พวกเรายังมีเวลาเหลืออีกหน่อยเดียว พวกเราต่างนอนกอดกัน คุณเริ่มเขี่ยที่ควยเล่นจากที่ไม่เคยเล่นสักเท่าไหร่ มีการจับชักว่าวเบาๆรวมทั้งมาดูดนมผมไปด้วย บางทีอาจเนื่องจากว่าเริ่มดูหนังxเยอะขึ้นเรื่อยๆก็เซียนขึ้น แล้วสุดท้ายก็ได้อีกครั้ง จัดยาวๆแบบมิได้พัก ขาสั่นไข่สั่นไปหมด ก็เมนส์จะมาแล้วนิจำเป็นต้องจัดหนักกันหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...