วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ เจี๊ยบชู้รัก

การ์ตูนโป๊ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นดำเนินการที่บริษัทแห่งหนึ่ง ปกติเวลามีเครื่องคอม ฯ ในหน่วยงานเสีย ลูกน้องควรต้องเรียกให้ไปปรับแก้ให้ แม้กระนั้นไม่ใช่ช่างครับผม เพียงพอทำเป็น มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันอาทิตย์คอมฯที่บ้านลูกน้องผมคน หนึ่งกำเนิดเสีย คุณโทรมาก่อกวนให้ผมไปช่วยมองให้หน่อย คุณชื่อเจี๊ยบคุณพักอยู่คอนโด คุณผิวขาวสูงโดยประมาณ165 ตาพอง เค้าหน้าเหมือนประเทศญี่ปุ่น ผมยาวเลยกึ่งกลางข้างหลังเจี๊ยบน้อย
จัดว่าเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูแต่ว่า การ์ตูนโป๊ ยังไม่ถึงกะงาม แต่ว่าหุ่นคุณใช้ได้อย่างยิ่งจริงๆก้นเป็นก้นเอวเป็นเอว นมก็จำต้องขั้นต่ำ 34-35 ขึ้น ผมถูกใจแอบดูคุณเป็นประจำคุณมีผัวแล้วเป็นตำรวจแม้กระนั้นมิได้อยู่ร่วมกันเนื่องจากว่า
ผัวคุณประจำอยู่ บ้านนอก นานๆก็เลยจะมาหาหน พอเพียงผมไปถึงคุณก็รออยู่ที่ห้องคุณแต่งตัวได้ยอดเยี่ยม คุณสวมเสื้อสีชมพูรัดรูป เปิดไหล่ ด้านหลังผ่าไปช่วงหลัง ผมมีความคิดเห็นว่าคุณใส่บราแบบไข้วสีน้ำตาล
ทองคำ อ่อน มองเห็นร่องอกคุณเลยเจ้าเนื้ออูมรวมทั้งมองใหญ่มากเพราะเหตุว่าตัวคุณค่อนข้างจะเจี๊ยบ สวมกางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดแจงกับคอม ฯ เสร็จและจากนั้นก็เลยทำเป็นสอนโน่นนี่ถึงแม้ว่าธรรมดาแล้วจะต้องกลับเลย ก็เลยเชิญชวน
คุณ คุยไปด้วยแต่ว่าแอบดูนมคุณตลอดระยะเวลา มันขาวรวมทั้งใหญ่มาก เป็นร่องเลย คุณเข้ามานั่งใกล้ๆผม เนื่องจากว่าห้องมันแคบแล้วก็มีเก้าอี่ตัวเดียวแต่ว่า คอมฯ ตั้งอยู่ใกล้เตียงคุณก็เลยนั่งบนเตียงฟังผมสอน
ครู่หนึ่งอาจคุณคงจะเมื่อยล้าก็เลย นอนฟังผม โอ้โฮ้ นมแทบจะล้นออกมาแนะ เหงื่อผมแตกตลอดเลย คุณเลยเดินไปเปิดเครื่องปรับอากาศให้ผม พร้อมทั้งปิดประตู (ช่วงแรกคุณเปิดเอาไว้แล้วเปิดพัดลม) แล้วคุณ ก็เอาน้ำมา
ให้ผมพร้อมทั้ง กล่าวแหย่ผมว่า “สะดุ้งนะน่ะ กลัวโดนกระทำชำเราล่ะสิ” คุณยิ้ม ผมก็สะดุ้งที่คุณกล่าวอย่างงั้น ผมเลยตอบไปว่า “ผมไม่กลัวหรอกเจี๊ยบนั่นแหละ ปิดประตูไม่กลัวผมหรอ” เจี๊ยบตอบว่า
“ไม่กลัวหรอกจะกลัวอะไร พี่จะทำอะไรเจี๊ยบหรอ” ผมก็พูดว่า “ไม่ไม่ทำไรหรอก” เพียงพอบอกจบคุณก็เข้าห้องอาบน้ำไปแปลงกางเกงเป็นกางเกงที่มีขาสั้นอยู่บ้าน ตัวเจี๊ยบรัดยอดเยี่ยมผมมองเห็นแล้วยิ่งต้องการ
แล้วผมก็เชิญชวนคุณคุยไปบ่อย ถามหาผัวคุณ คุณกล่าวว่า”อยู่ชนบทจ้ะ” ผมเลยบอกแหย่ไปว่า “ถ้าอย่างนั้นผมก็ไม่ต้องกลัวแฟนเจี๊ยบกลับมาก่อนล่ะสิ” เจี๊ยบตอบว่า “เพราะเหตุใดจำเป็นต้องกลัวแฟนเจี๊ยบกลับมาหล่ะ…จ้ะ”
คุณทำหน้างงงันๆ“ก็ไม่อะไรหรอก สักครู่แฟนเจี๊ยบกลับมามองเห็นผมอยู่กับเจี๊ยบ มันคงจะไม่ดีแน่” คุณยิ้ม “กว่าจะกลับก็คงจะสิ้นเดือนนู้นล่ะจ้ะ…” ผมเบาใจขึ้นมาหน่อย “อย่างงี้เจี๊ยบก็เหงาหงอยห่วยสิขอรับ..”
เจี๊ยบ “..ก็เหงาหงอยจ้ะ..มากมายด้วย” พวกเราคุยกันไปบ่อย อย่างสนุกจนกระทั่งผมเองมานั่งคู่กับเจี๊ยบบนเตียงเมื่อไหรไม่ทราบ เจี๊ยบโชว์โทรศัพท์เคลื่อนที่ คุณพึ่งจะซื้อมาใหม่ถ่ายภาพได้ คุณพูดว่า “พวกเรามาถ่ายภาพเล่นกันไหม
จ้ะ..จะได้ทดลองส่งเข้ากันมฯ มองว่าชัดหรือไม่..” “เอาสิขอรับ” ผมเป็นคนถือ แล้วหันถ่ายตนเอง คุณเลยเข้ามาใกล้ผมเพื่อถ่ายคู่ ตัวคุณหอมมากมาย ผมก็เลยทดลองโอบคุณมองตอนถ่ายคุณก็ไม่ว่า ระหว่างโอบ ผมก็ทำ
เป็นโดนโคนขา คุณ คุณก็ไม่ว่าผมเหิมใจ ก็เลยทดลองหอมผมเจี๊ยบก่อน และจากนั้นก็บอกว่า ผมหอมจังเลย เจี๊ยบกล่าวว่า “มาแอบหอมเค้าอีก” ผมก็บอกเจี๊ยบว่าให้มานั่งคุยใกล้กัน เจี๊ยบกล่าวว่าเท่านี้ยังไม่ใกล้อีกหรอ
ผมก็ตบที่ตักแล้วพูดว่านี้ถึง ใกล้คุณก็เขิน ผมจับโคนขาคุณแล้วก็ลูบมอง แล้วบอกคุณว่า “นุ่มจัง” เจี๊ยบตีมือผมแล้วตอบว่า “แม่ก็เรียกเจี๊ยบว่าตัวนุ่มสหายๆก็บอกแบบเดียวกัน” ผมก็บอกขึ้นว่า
“แล้ว นุ่มทุกๆที่หรือไม่ล่ะ”หน้าเจี๊ยบแดงขึ้นแต่ว่าไม่ตอบ ผมไม่รีรอบอุ้มคุณขึ้นมา แล้วเดินไปล๊อกประตู ทั้งๆที่อุ้มเจี๊ยบอยู่ เสร็จและมานั่งบประมาณนเตียง จับเจี๊ยบนั่งบนตัก เจี๊ยบถามคำถามว่า “ล๊อกประตูเพราะอะไร
จะ ทำอะไรหรอจ้ะ” ด้วยเสียงอ้อนๆผมตอบว่า “จะให้ทำอะไรล่ะครับผม ทำให้หมดเลยบอกมาสิ” คุณไม่ตอบแต่ว่า เผยอปากออกแล้วหลับตา ผมรีบจูบที่ปากคุณเบาๆและก็เบาๆแยงลิ้นเข้าไป คุณก็รับ
พวกเรารัวลิ้นกัน อยู่ครู่หนึ่ง ปากคุณนุ่มมากมาย ผมดูดแลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณอยู่ครู่หนึ่งก็เอามือคลำขึ้นมาที่ทรวงอกคุณกับเริ่ม เปลี่ยนแปลงมาเป็นดูดนมคุณเบาๆคุณเริ่มครวญ “โอว์… พี่ขา” ผมอุ้มคุณนอนลง(เมื่อสักครู่อยู่บนตักผม)
แล้วล้วงมือลงไปใต้เสื้อของ เจี๊ยบ จับที่บราคุณยิ่งรู้ดีว่านมคุณมันใหญ่มาก การ์ตูนโป๊ ผมล้วงเข้าไปใต้จับจุกนมคุณครู่หนึ่งคุณยิ่งครวญครางมากยิ่งขึ้น “โอว์… เสียวจ้ะ” ผมได้โอกาสทราบว่าคุณกระหายจัดมากมายและเลย จูบปากคุณอีกที
แต่ว่า มือ ถอดแขนเสื้อคุณลงมาทางศอกหนึ่งข้าง(ไหล่กับตัวเสื้อมันอยู่ห่างกันมากมาย เป็นเสื้อเปิดไหล่กว้างพอควร) เพียงพอมองเห็นนมคุณใต้บรารวมทั้งเป็นอย่างที่ผมคิดใหญ่มาก(คงจะราวๆ34-35 C) ผมก็เลยจูบ
ลงที่ปากเจี๊ยบอีกทีและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆเลื่อนลงมาที่ทรวงอก เอาลิ้นแยงเข้าไปใต้บรา เจี๊ยบบิดตัวไปๆมาๆพร้อมด้วยจิกผมของผมแน่น ผมก็เลยลากบราคุณลงข้างนึง นมอันใหญ่มหึมาขาวๆของคุณก็กระเด้งขึ้นมาซึ่งๆหน้าผม
ในทันที จุกนมสีชมพูคละเคล้าน้ำตาลนิดๆทำให้ผมแทบจะทนไม่ได้ ผมก็เลยลากลิ้นผ่าน จุกนมคุณไปๆมาๆ รอบรอบไม่ให้โดนที่ยอดจุกนม คุณแอ่นอกขึ้น พร้อมทั้งกล่าวว่า “โอยพี่ขา อย่าแกล้งเจี๊ยบสิจ้ะ ดูดเร็วจ้ะ
เสียวจะใจขาดแล้ว” กับแอ่นอกใส่ปากผม ผมก็เลยบีบนมของเจี๊ยบให้จุกนม เต่งขึ้นแล้วจึงอมจุกนมคุณเข้าไป กับดูด แล้วก็รัวลิ้นที่ ปลายจุกนม คุณจิกผมของผมแน่นขึ้นอีก อีกมือผมก็เอื้อมไป
ด้านหลังปลดตาขอคุณออกแล้ว ก็เลยดึงแขนเสื้ออีกข้างลงดึงเสื้อมากมายองที่เอวแล้วจึงถอดบราตัวโตออก ก็เลยทำให้มองเห็นอกที่ขาวเนียนและก็เจ้าเนื้ออิ่ม ของคุณผมดูดเลียทั้งสองข้างสลับไปๆมาๆ พร้อมทั้งบีบนมทั้งคู่
เต้าของคุณ ตัวคุณนิ้มมากมายๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่นมคุณ ผมเริ่มลูบคลำมือลงไปด้านล่างลูบคลำหีของเจี๊ยบ จากด้านนอกกางเกงอยู่บ้าน ซึ่งมันตัวเจี๊ยบรวมทั้งบางมากมาย ผมทดลองคลำตรงที่น่าจะเป็นแตดคุณ แล้วบี้พร้อมทั้งยังดูด
นมคุณอยู่ คุณแอ่นหีจัดการผม ผมก็เลย เอามือมาคลำตรงท้องน้อยแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงตัวน้อย จับหีคุณนอกกางเกงชั้นใน แล้วจากนั้นก็ลูบไปตรงรูหีคุณ มันแฉะหมดแล้วนะครับ ผมก็เลยบี้เม็ดคุณอีก เจี๊ยบก็ร้อง “ซี๊ด… อ๋า..
พี่ขา… โอว์…” ผมก็เลยรีบถอดกางเกงอยู่บ้านคุณออก ปากยังดูดปากคุณแล้วก็นมสลับกันไป คุณเริ่มเอามือมาจับของควยผม พร้อมด้วยล้วงหาทางเข้า ผมก็ไม่ยอมแพ้ข้างหลังถอดกางเกงคุณแล้วลูบขึ้นมาที่โคนขา
แล้วใส่นิ้ว เข้าไปที่ ขอบกางเกงลิง เข้าไปที่รูหีอับเฉอะแฉะไปหมดของเจี๊ยบ เจี๊ยบกระดอนรับโดยทันที พร้อมด้วยร่อนกับนิ้วผม ผมก็เลยสะกิดติ่งของเจี๊ยบกระทั่งเจี๊ยบครวญคร่ำขึ้นมาอีกว่า “โอยพี่ขา อย่างแกล้งเจี๊ยบสิจ้ะ จะทน
ไม่ไหวแล้วจ้ะ แยงแข้าไปในหีสิจ้ะ เจี๊ยบถูกใจจ้ะ” แม้กระนั้นผมไม่ทำสะกิดติ่งต่อครู่หนึ่งผมก็เอามือออก ถอดกางเกงชั้นในคุณแพทย์ยคุณขึ้นพอควร รวมทั้งแคมคุณปลิ้นออกมาเจี๊ยบน้อยแม้กระนั้นสียังแดงๆอยู่ หีคุณค่อน
ข้างขาว รวมทั้งเนื้อนูนน่าเย็ดมาก คุณรูดซิบผมได้และเอามือ เข้าไปในกางเกงผม จับควยผมพากเพียรล้วงมันออกมา ผมก็เลยดึงกางเกงชั้นในคุณออกช้าๆพร้อมทั้งจูบไปตามท้องน้อย และก็โคนขาอันขาวๆของ
เจี๊ยบ ในตอนนี้มือเจี๊ยบไม่ถึงกางเกงผมแล้ว ผมก็เลยจูบวนไปบริเวณหีของเจี๊ยบแต่ว่าไม่ให้โดนหีคุณ พร้องกับถอดกางเกงท่วมและก็ในของตนเองไปด้วย เจี๊ยบกระทั่งเจี๊ยบร้องว่า “หีเฉอะแฉะหมดแล้วพี่ขา เป็นสามีเจี๊ยบ
ซะครั้งสิจ้ะ ร่านจะตายแล้ว ต้องการโดนพี่เย็ดจ้ะ” เสียงคุณอ้อนรวมทั้งสั่น ผมก็เลยเริ่มรากสิ้นไปที่แคมอีกทั้งสอบข้างของคุณ เลียเบาๆคุณยิ่งร่อนรวมทั้งกระดอนรับ เพื่อโดนแตดคุณ แต่ว่าผมไม่ยินยอมให้โดน ยิ่งแกล้งแล้วหลังจากนั้นก็ยิ่ง
มีความคิดเห็นว่าน้ำใสๆของคุณยิ่งไหลออกมามากขึ้นเรื่อยๆ “โอยพี่ขา ดูดแตดเจี๊ยบสิจ้ะ โอว์… อย่าเลียสิ่งเดียวสิจ้ะ” ผมก็เลยหยุดเลียและก็ดูดแตดคุณทั้งสิ้นรวมทั้งรัวลิ้นกับดูดแล้วก็ดึงเข้าออกเบาๆ“อูว์ พี่ขา เจี๊ยบ
เสียวแตดจังเลยจ้ะ โอว์…ๆๆๆเอ๊ะ… คุณจิกผมของผมแน่นสุดๆทั้งคู่มือ กับเกร็งขา คุณอาจจะเสร็จไปคราวแล้ว แต่ว่ายังจับหัวผมกดกับหีคุณอยู่ แม้กระนั้นคุณโน้มตัวลงมาหาควยผม เป็นท่าหกเก้า จับของผมแล้ว
กล่าวว่า “เจี๊ยบต้องการโดนควยใหญ่ๆอย่างนี้มานานแล้ว โดนเย็ดหีคงจะบานแน่ เมื่อไรจะเย็ดเจี๊ยบล่ะจ้ะพี่” พร้อมทั้งรูดขึ้นลงช้าๆผมยิ่งดูดแตดคุณแรงขึ้นพร้องกับแยงลิ้นเข้าไปในหีคุณ เข้าออกคุณร้องอีก
“โอ ว์ … อ๋า…โอว….ซี๊ด… พี่ขา เจี๊ยบเสียวหีจังจ้ะ” แล้วคุณก็เริ่มอมควยของผมเข้าไป ท่าทางคุณเจ๋งมาก คุณเริ่มจูบที่ศีรษะควยก่อน แล้วจูบไปรอบควยผม ปัจจุบันนี้ผมเลียที่แตดแล้วมองหน้าคุณลอดหว่างขาคุณ
เจี๊ยบ จูบจนกระทั่งโคนรวมทั้งลากลิ้นกลับมาที่ศีรษะ เลียรัวที่ศีรษะครู่หนึ่งก็ถอกควยผมออกมา เลียไปที่บริเวณหัวบาน ตรงรอยหยักแล้วก็รัวลิ้นไปตรงรอยแยก ผมเสียวจนถึงกลัวจะแตกซะให้ได้ แล้วคุณก็อมมันเข้าไปทั้งยัง
หัวรูดขึ้นลงอยู่ เฉพาะท่อนหัว ครู่หนึ่งคุณก็อมลงไปถึงโคน ผมเสียวมากมายเลยเอื้อมมือไปบีบนมคุณพร้องกับดูดแคมคุณแรงๆคุณก็รู้ว่าผมเสียวก็เลยรูดปากขึ้นลง ยาวๆพร้อมทั้งรัวลิ้นกับหัวควยผม ผมจะทนไม่
ไหวแล้ว ก็เลยบอกคุณว่า “เจี๊ยบ ผมจะเสร็จแล้ว” รวมทั้งผมก็นั่งที่ขอบเตียง คุณก็เลยลงไปคุกเข่าที่พื้นดูดของผมดีๆคุณกล่าวว่า “แตกใส่ปากเจี๊ยบเลยคะสามีขา เจี๊ยบถูกใจดื่มน้ำเพศชายมากมายเลยจ้า”ผมมองเห็นหน้า
งามๆของเจี๊ยบชัด มันกำลังดูดของผมกับใช้มือรูดโคนขึ้นลง ครู่หนึ่งผมก็บอกเจี๊ยบอีกว่าไม่ไหวแล้ว เจี๊ยบก็เลยยิ่งรัวลิ้นที่ศีรษะผม รวมทั้งรูดเร็วขึ้นกระทั่งผมพ่นน้ำ ใส่ปากคุณคุณดูดมันไว้รวมทั้งอีกมือคุณจับไปที่
ไข่ ผมพร้อมกดเบาๆคุณยังรูดที่โคนอยู่แล้วก็อ้าปาก น้ำผมที่ยังเหลือพ่นใส่หน้าเจี๊ยบเยอะไปหมด เจี๊ยบรูดน้ำผมใส่หน้าคุณจนถึงหมดแล้วจึงดูดต่อจนกระทั่งควยผมแห้งสะอาด คุณอ้าปากให้ผมดูดน้ำในปากคุณรวมทั้ง
ก็กลืนมันลงไป ผมมองเห็นเล้วเสียวขึ้นมาอีกทั้แม่น้ำ เนื่องจากว่าผมถูกใจให้สตรีดื่มน้ำของผม แม้กระนั้นแฟนผมไม่ยินยอมรับประทาน เจี๊ยบเอามือป้ายน้ำที่หน้าคุณ เฉือนด้วยนิ้วแล้วก็ดูดใส่ปากราวกับมันเป็นของหวานอร่อยมาก ผมมองเห็นแล้ว
ก็เลยถามคุณ “ถูกใจน้ำกระหายจัดมาหรอ” เจี๊ยบตอบว่า “เจี๊ยบถูกใจมากมายจ้ะ รับประทานแล้วผิวสวยจ้ะ” ผมได้ยินแล้วจึงรีบดึงตัวคุณขึ้นมา โยนลงไปบนเตียงเบาๆแล้วถามคุณว่า “ต้องการเย็ดนักใช่ไหม กระหายน้ำอยากจัดมากมาย
ใช่ไหม จะเย็ดให้หีบาน เดินขาถ่างน้ำหยดเป็นทางเลย” คุณตอบว่า “ไม่กลัวหรอก เจี๊ยบต้องการจะโดนควยใหญ่ๆอย่างงี้ชนหีให้แหกมานานแล้ว เร็วสิจ้ะสามีเย็ดเจี๊ยบให้หีแหกเลยจ้าจ้ะ” ผมได้ยินแล้ว
ก็ควยแข็งขึ้นมา อีกโดยทันที ผมก็เลยเอาถุงยางอนามัยในกระเป่าตังให้คุณใส่ให้ (ธรรมดาแล้วผมจะพกไว้อันนึงตลอด) คุณแกะมันออก แล้วเอาใส่ปาก ผมงงเป็นไก่ตาแตกเลยว่าคุณจะทำอะไรแม้กระนั้นแล้วคุณก็เข้ามาอมควยผม
โดยใส่ถุง ยางเข้าไปโดยใช้ปากคุณไม่ใช้มือเลย เก่งยอดเยี่ยมเกิดขึ้นมาผมเองก็เพิ่งจะเคยพบนี่หละเสร็จแล้วเจี๊ยบก็กล่าวว่า “เย็ดภรรยาซะครั้งสิจ้ะสามีขา ภรรยาต้องการหีแหกจะห่วยแล้ว” ผมจับเจี๊ยบถ่างขาออก ย่อเข่าเอาควย
จ่อหีคุณแล้วก้มตัวไปจูบปากคุณ มือก็บีบนมคุณแล้วก็บี้จุกนมทั้งสองข้างเจี๊ยบอาจจะต้องการมากมาย เลยเอื้อมมือมาจับควยผมจ่อของคุณ และก็กระเด้งใส่ควยผมเองทีเดียวมิดเลยเนื่องจากว่าน้ำคุณมันเต็มร่องไปหมดแล้ว แล้วก็
ร่อน เอวเองเลย หีคุณยังฟิตอยู่พอเหมาะพอควร รวมทั้งบีบตลอดระยะเวลา ปากก็พูดว่า “เย็ดหีภรรยาแรงๆสิจ้ะสามีขา ชนสิจ้ะ ช่วยเจี๊ยบให้หายร่าน ครั้งสิจ้ะ กระเด้าให้หีบานเลยจ้ะ” ผมก็เลยตอบสนองด้วยการชน
เข้าออกแบบยาวๆคุณร้อง “โอว์ …ซี๋ด… สามีขา อ๋า….โอว์ อ๋าา…โอ้ย..” กับจิกข้างหลังผมแน่น รวมทั้งขบิบหีเร็วขึ้นแล้วก็เกร็งไปตลอดตัว “โอว์…ๆๆๆสามีขาภรรยาจะแตกแล้วจ้ะ” ผมชนแรงเข้าไปรวมทั้งบด
กับแตดคุณครู่หนึ่ง คุณก็กรี๊ดออกมา คุณเสร็จไปอีกครั้งแล้ว คุณผลักผมให้นอนลงแล้วก็ขึ้นมานั่งสวมโคนของผมแล้วขย่มต่อโดยทันทีคุณหันหลังให้ผม ผมก็เลยเอื้อมมือไปจับนมคุณบีบทั้งสองข้างมองคุณร่อนเอวไปๆมาๆ
แล้วผมก็เกือบจะ ทนไม่ได้ คุณขย่มขึ้นลงยาวๆและบี้บดแตดคุณกับโคนผมพร้อมร่อนเอวเป็นจังหวะสลับกันไป เจี๊ยบบอกว่า “หีเจี๊ยบเป็นยังไงบ้างจ้ะสามีขา” ผมตอบเจี๊ยบว่า “เย็ดมันดีจังเลย ชนแรงๆ
เจี๊ยบ หีจะได้แหกๆ” คุณตอบว่า “ได้ค่สามีขา” คุณหมุนกลับมา หันหาผม เอามือท้าวไปด้านหลัง แอ่นอกขึ้นและก็ ขย่มสุดกำลัง ผมจะแตกอยู่สุดแท้แต่ก็ยังทนเนื่องจากว่าต้องการเสียวกับคุณนานๆเกิดขึ้นมาไม่
เคยเย็ด คนใดกันแน่มันเท่าเจี๊ยบมาก่อน ครู่หนึ่งเจี๊ยบก็ก้มตัวมาดูดเลียนมให้ผม ครู่หนึ่งผมก็จับหน้าคุณมา ดูดปากกับผม คุณยังร่อนอยู่เสมอเวลาพร้อมด้วยขมิบหีตลอด ผมก็เลยบีบนมคุณรวมทั้งบอกเจี๊ยบว่า “นมใหญ่จัง
นะเจี๊ยบ หีก็เย็ดมัน ฟิตอยู่เลย คงจะมิได้เย็ดหลายครั้งสิ” เจี๊ยบตอบว่า “ก็สามีเจี๊ยบไม่ค่อยกลับนี่จ้ะ…เดือนหนึ่งกลับวันสองวันเอง..เจี๊ยบกระหายจัด จะตายอยู่แล้ว ต้องการโดนควยสามีให้บานอีกจ้ะ เย็ดหีเจี๊ยบแรงอีกสิจ้ะ”
ผม น่ะไม่รู้เรื่องจะเย็ดอย่างไรให้แรงกว่านี้แล้ว แม้กระนั้นก็อุตสาหะ คุณกล่าวอีกว่า “นมใ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...