วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี ก่อนเมนส์มาคุณขอให้จัดหนักเต็มกำลัง

หนังโป๊ดูฟรี ความรักเป็นสิ่งที่งามที่สุด แล้วก็ช่วงนี้ผมก็มีความรัก จากที่คบกับคุณมากมายได้สักระยะกว่าจะได้จูบได้กอดก็ควรมีการแบ่งเวลาทุกสิ่งให้พอดี จนกระทั่งบัดนี้ได้เย็ดแล้ว คุณพิสูจน์จนถึงมั่นใจว่าผมนั้นสุจริตใจกับคุณ ก็ระหว่างที่คบกันผมก็ไม่เคยผิดนัดหรือไม่ทำตามสัญญาอะไรเลย คุณก็เลยยินยอมให้ผมเย็ดกับคุณ หนังโป๊ดูฟรี ไม่ต้องทนชักว่าวกับหนังx อีกแล้ว
จะว่าไปก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาไม่ต้องดูหนังxก็ชักว่าวได้สบายนึกถึงเพียงแค่ในเวลาที่ได้จูบกับคุณมันก็มีน้ำหัวมาแล้วและจากนั้นก็จัดแจงชักว่าวก่อนนอนฝันถึงไป ขณะนั้นได้เท่านี้จริงๆแม้กระนั้นสำหรับเวลานี้ไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมาและคนมันได้เย็ดและจากนั้นก็เริ่มติดการxxxมากยิ่งกว่า ทุกเย็นก่อนที่จะพวกเราจะกลับไปอยู่บ้านกันพวกเราจะรีบมาที่บ้านผม ก็ที่บ้านปลอดคนอยู่กว่าทุกคนจะกลับมาก็ราว ทุ่มกว่าๆผมจำต้องกลับมาดูแลบ้านก่อน แล้วก็เมื่อปลอดคนอยู่บ้านเวลาสัก 1 ชั่วโมงของพวกเราก็สื่อความหมายเป็นอย่างมาก บางวันก็ได้ 2 รอบ หากวันไหนกระหายจัดหนักก็ ได้ 3 รอบ ก็มันใหญ่อยู่ต่างคนก็ต่างถูกใจแบบงี้กันยิ่งเมื่อวานนี้คุณกล่าวว่าเมนส์จะมาแล้ว นั้นแสดงว่าพวกเราต้องงดเว้นการxxxไปอีกโดยประมาณ 4-5 วันก็จำเป็นต้องจัดหนักสักนิดสักหน่อย ธรรมดาพวกเราจะเพียงแค่ถอดกางเกงและจากนั้นก็เย็ดกันแม้กระนั้นวันนี้ผมจัดเต็ม จับคุณถอดทุกๆอย่างออกหมดคุณก็เขินหน่อยเดียว และดูดนมสร้างความเสียวอย่างเต็มเปี่ยม จัดไปรอบแรก แทงไม่ยั้งน้ำแตกเต็มๆรวมทั้งปลดปล่อยในค้างไว้ หนังโป๊ดูฟรี ไม่ดึงออกเบาๆให้คุณขมิบหีไปด้วยและก็ซอกซอยเบาๆไปด้วยมันก็แข็งขึ้นมาได้อีก ไม่ต้องคัดแยกออกตรอกต่อได้เลย คุณยิ้มและจูบผมไม่หยุดแสดงว่าคุณก็กระหายจัดอยากได้อีกแน่ๆ ตอนนี้ซอกซอยไปเรื่อยความเสียวมันก็เริ่มมากยิ่งขึ้น คุณเริ่มครางครวญเป็นครั้งแรก มีเสียงครวญออกมาเบาๆคุณบอกไม่ไหวมองเห็นหนังxมันครวญคร่ำก็เข้าใจดีแล้วถ้าหากไม่ครวญคร่ำมีหวังจุกอกตายแน่ ได้ยินเสียงคุณครางครวญอย่างงี้ก็เสียวอีกแบบได้ อารมณ์ในกา xxxมากขึ้นเป็นอันมาก ท้ายที่สุดก็แตกอีกครั้งคุณเกี่ยวผมไว้แน่น แม้กระนั้นรอบนี้ไม่ไหวแล้วควยอ่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยๆหลุดออกมา
พวกเรายังมีเวลาเหลืออีกหน่อยเดียว พวกเราต่างนอนกอดกัน คุณเริ่มเขี่ยที่ควยเล่นจากที่ไม่เคยเล่นสักเท่าไหร่ มีการจับชักว่าวเบาๆและก็มาดูดนมผมไปด้วย บางทีอาจเพราะว่าเริ่มดูหนังxเยอะขึ้นเรื่อยๆก็เซียนขึ้น แล้วท้ายที่สุดก็ได้อีกครั้ง จัดยาวๆแบบมิได้พัก ขาสั่นไข่สั่นไปหมด ก็เมนส์จะมาแล้วนิจำเป็นต้องจัดหนักกันหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...