วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ สหายไม่ไหวก็เลยโทรมาให้ช่วย

หนังโป๊ ภายหลังที่เพื่อนฝูงผมเข้าไปที่ห้องของอพาร์เม้นท์ซึ่งในตอนนี้ผมยังคงวนเวียนคงที่เคาว์เตอร์กับสาวที่ผมพอใจ แม้กระนั้นทำยังไงคุณก็ยังมองไม่ค่อยถูกใจผมมากแค่ไหนนัก และไม่นานสหายผมก็โทรมาให้ผมชึ้นไปพบที่บนห้องของอพาร์เม้นท์ ซึ่งผมก็เอาอย่างที่สหายบอก แต่ว่าก็อารมณ์เสียนิดๆที่จะบอกกับมันว่าผมก็ต้องการจะxxxเช่นเดียวกัน มันมาสอดแทรกสาวที่ผมพอใจเพราะเหตุใด
เมื่อไปถึงที่ห้องก็พบว่าสหายผมกับสาวน้อยอยู่ในชุดอาบลมคลุมฟ้ารวมทั้งอยู่กันบนเตียงแถมบอกกับผมว่าอย่า หนังโป๊ เสียเวล่ำเวลามาช่วยเหลือกันหน่อย น้องเขาขอมา ผมมึนงงนิดๆแล้วสาวน้อยผู้ที่นอนบนเตียงก็ลุกขึ้นยืนมาแบบชุดน่ามองนั้นเป็นไม่มีประจำตัวมา และจากนั้นก็เข้ามาถอดกางเกงผมและจากนั้นก็ดูดควยผมในทันที ผมหันไปบริเวณห้องก็มองเห็นแต่ว่าจอทีวีที่มีหนังxxกำลังเล่นอยู่แล้วก็ในหนังxxนั้นก็เป็นแบบการเล่น 2 รุม 1 อย่างนี้นี่เองเพื่อนฝูงผมก็เลยเรียกผมมาช่วย ไม่ต้องตามไปจีบผู้หญิงให้ยุ่งยากแล้วมาอย่างงี้ก็จัดไปเลย ผมรีบถอดเสื้อถอดผ้าออก แล้วปลดปล่อยให้คุณดูดควยถัดไปแล้วหลังจากนั้น เพื่อนพ้องผมก็ดูหนังxxต่อแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่ามาต่อที่เตียงนี้ คุณก็ลุกขึ้นยืนและเดินลากแขนผมไปที่เตียงกับจัดท่าทางสุนัขที่ขอบเตียงให้ผมแทงโดยทันที คุณเอานิ้วแหย่ที่หีตนเองและบอกกับผมว่า “จัดแบบในหนังxxนั้นเลยค่ะค่ะ” เพราะว่าเดี๋ยวนี้ในหนังxxเป็นคุณดูดควยและจากนั้นก็โดนทิ่มจากด้านหลัง ผมก็จัดโดยทันที ทิ่มเข้าไปช้าๆหีคุณอุ่นอย่างมากแล้วคุณก็ดูดควยเพื่อนฝูงผมกันไป หนังโป๊ผมมีความเห็นว่าควยเพื่อนพ้องผมนั้นอ่อนนิ่มสักนิดสักหน่อยคงจัดไปแล้ว รอบสองรอบ ส่วนผมก็จัดทิ่มเข้าไปเต็มๆคุณครวญคร่ำออกมาเบาๆและจากนั้นก็ดูดควยต่อ ผมกับสหายยิ้มให้กันแล้วหลังจากนั้นก็ไม่มีการพูดอะไร ในขณะนี้ผมจับขาคุณเอาขึ้นมาที่ขอบเตียงสักนิดให้มันแทงได้ถนัดมากขึ้น และจากนั้นก็เร่งมือซอกซอยต่อไป จนกระทั่งคุณจำเป็นต้องหยุดการดูดควยเพื่อนพ้องผมแล้วครวญครางแทน น้ำที่หีคุณออกมาไม่น้อยเลยทีเดียวกระทั่งมันลื่นเหลือเกิน ผมดึงควยออกมาและจากนั้นก็รูดน้ำเสียไป 2-3 ครั้งเพื่อลดการลื่น ในเวลานี้คุณก็อีกทั้งชักทั้งยังดูดควยให้กับเพื่อนฝูงผม ผมก็จัดแจงตรอกต่อในทันที ในตอนนี้ในหนังxxก็มัน ผมก็มัน กระทั่งผมใกล้จะเสร็จ ก็กล่าวว่าจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว แล้วคุณก็เบือนหน้ามาหาผมพร้อมทั้งพูดว่าแตกใส่หน้าเลย แตกเลย ส่วนทางข้างหลังสหายผมก็แทงต่อ น้ำแตกสินะครับแบบงี้ มันยอดเยี่ยมจริงๆเสียเวล่ำเวลาไปจีบผู้หญิงที่เคาว์เตอร์ตั้งนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...