วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 ต้องการให้เย็ดเป็นประจำก็จำต้องเปลี่ยนแปลงสถานที่เสมอๆ

ดูหนัง18 พวกเรารู้สึกว่าพวกเราเล่นเสียวกันเสร็จแม้กระนั้นเพราะเหตุไรมันไม่เสมือนแต่ก่อนในขณะที่พวกเราได้กันใหม่ๆเย็ดกันเสร็จก็นอนกอดกันแฮปปี้มากมายๆแต่ว่านี้มันไม่ค่อยอย่างเดิม คุณราวกับจะบอกกับผมว่าผมรักคุณลดน้อยลง แต่ว่าไม่เลยก็เย็ดกันตามเดิมความเสียวมันไม่มากเหมือนแต่ก่อนก็เพียงแค่นั้น เพราะว่ามุมเดิมเตียงเดิมท่าเดิมแถมด้วยจะมองคลิปโป้ดังๆสักนิดสักหน่อยก็มิ ดูหนัง18 ได้คุณก็กล่าวว่าอายเขา ให้คุณร้องครวญด้วยก็มิได้คุณก็กล่าวว่าอายเขาอีกมันก็อย่างเดิมหมดแล้วจะมีอะไรเพิ่มได้ยังไงจริงไหม คุณก็ฟังและก็คิดถ้าอย่างนั้นพวกเราไปพบโฮเต็ลเล่นกันบ้างหรือเปล่า ดีแล้วเช่นเดียวกันเขาเล่าเขาลือว่ามันเป็นห้องที่สรวงสวรรค์คนใดที่อยากจัดนานๆครั้งไหมค่อยมีอารมณ์ถ้าเกิดได้ไปจัดกันที่บังกะโลจะแจ๋วมากๆ
พวกเราเลือกเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์และจากนั้นก็เข้าไปในห้อง ห้องก็จัดฉากเจ๋งมากๆพวกเรามองหน้ากันและจากนั้นก็บอกกับน้องว่าที่นี่จัดเต็มเลยจ๊ะขอฟังเสียงไพเราะๆของสุดที่รักหน่อยคุณก็ทำหน้าขวยเขินแล้วเสียงครางก็ดังมาเป็นระยะทั้งยังซ้ายและก็ขวาและก็ตามด้วยเสียงดัง กึ๊กๆอีกหลายคราไม่ไหวแล้วน้ำมาหัวแล้วจับคุณเล่นเสียวบ้างจัดท่าทางหมาก่อนเลย จับขอบเตียงคุณก็ร้องคร่ำครวญไปด้วยเสียงเพราะเหมือนอย่างที่คิดจริงๆคุณก็ปลดปล่อยเสียงออกมาเรื่อยข้างห้องก็ครวญคร่ำพวกเราก็คร่ำครวญคุณเลยไม่อาย ซัดไปกระทั่งน้ำแตกท้ายที่สุด
เรื่องมันมาจากพวกเราได้เปลี่ยนที่ไปเย็ดกันที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ดูหนัง18 ธรรมดาพวกเราก็เล่นเสียวกันที่หอพักไม่ก็ที่บ้านแม้กระนั้นจะจัดเสียงดังแบบที่พวกเรามองคลิปโป้ต่างคนก็ต่างร้องครวญคร่ำกันไม่หยุดมองไม่เห็นมีผู้ใดไม่ครวญคร่ำเลย แต่ว่าเพียงพอเอาจริงเอาจังๆผู้หญิงก็มิได้ครวญอย่างงั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าวันนี้มันแปรไป ด้วยเสียงรอบตัวมันยั่วให้จำต้องกระทำตามเขา ไม่ต้องอายอีกต่อไปไม่มีผู้ใดรู้จักกัน อยากเพียงแค่เสียงมาช่วยสร้างความเสียว มันแปลกที่สุดฟังเพียงแค่เสียงครางเพราะอะไรมันเสียวมากยิ่งกว่ามองคลิปโป้หลายเท่ายิ่งนัก
พวกเราเล่นเสียวกันจนถึงหายใจแทบจะไม่ทันหายใจแทบจะไม่ทันเนื่องจากความอยากจัดมันมาเรื่อยแล้วข้างห้องก็เปิดมองคลิปโป้เสียงดังเสียงครางไม่ใช่ของคุณแน่นอนมันเป็นเสียงจากโทรทัศน์ พวกเราก็เปิดดูบ้างพบจริงๆมันเป็นคลิปโป้ ต้องการมองมานานแล้วมองคลิปโป้เสียงดังๆพอใช้มองก็เสียวอีกคุณก็ยิ้มถามคำถามว่าพร้อมหรือยัง จัดไปพร้อมไม่พร้อมก็จำต้องพร้อม บรรยากาศมันให้ความสำราญระดับ 10 ความเสียวเกิน 10ด้วย ก็จัดไปแบบยืนเกือบจะมิได้เย็ดไป 3 น้ำแบบสม่ำเสมอตามัวเลยขอบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...