วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ทำคลิปไว้มองเองกระหายจัดเองเย็ดเองไม่เสียดุลการค้า

หนังโป๊ มาๆมาๆมาใหม่แล้วคลิปหลุดคนมีชื่อเสียงที่โลกอินเตอร์เน็ต แน่ๆว่าขณะนี้ไม่มีผู้ใดไม่รู้น้องนมโตคนนี้ คุณกำลังเป็นที่ดังที่สุดในโลกอินเตอร์เน็ตของไทยในขณะนี้ก็เพราะที่คุณทำคลิปหลุดออกมาเร็วๆนี้ เป็นการตั้งกล้องถ่ายรูปแต่งหน้าทาปากที่หน้าโต๊ะแต่งตัวแล้วจู่ๆก็ทำผ้าหลุดถ่ายทอด แล้วไม่นานคุณก็ออกมาขออภัยแต่แปลงเป็นว่าเป็นการเรียกกระแสได้อย่างดีเยี่ยม ในช่วงเวลานี้มันไม่มีหรอกคลิปหลุดจริงๆมีเพียงแค่คลิปหลุดที่ตั้งหัวใจให้หลุดสิ่งเดียวแค่นั้น จะเชื่อหรือไม่ก็ช่างเถิดเนื่องจากว่าผมก็ทำมาสุดแต่ยังไม่ดังมากแค่ไหน
ผมกับแฟนพวกเรา หนังโป๊ ไปพบรีสอร์ทงามๆแล้วหลังจากนั้นก็ตั้งกล้องถ่ายรูปถ่ายเวลาที่พวกเราได้นอนร่วมกันได้อยู่ร่วมกัน มันเป็นความเสียวที่พวกเราตั้งมั่นว่าจะหามุมงามๆและก็แกล้งทำเป็นคลิปหลุด เป็นว่าพวกเราถ่ายคุ้นเคยรวมทั้งหลุดออกมาแบบงี้ไม่นานก็จะมีคนพอใจแล้วพวกเราก็จะได้มีคนติดตาม บางครั้งอาจจะโชว์นมเรียกแขกสักนิดสักหน่อย แต่ว่าไม่นานพวกเราก็จะทำเงินจากมันได้ ผู้ที่กล้าแล้วก็ใจกล้าแค่นั้นถึงจะดังรวมทั้งทำเงินได้
แล้วผมก็ทำคลิปออกมาหลายอันอยู่ดูแล้วก็ไม่ค่อยประทับใจมากแค่ไหนมันราวกับหนังเอ็กซ์มากจนเกินไปอยากได้แบบวับแวบแว๊บๆก็พอแล้วไม่ต้องการให้มองเห็นหีมองเห็นควยสักเท่าไหร่ เอาเพียงแค่มองเห็นนมมองเห็นจูบกันและมีความคิดเห็นว่าตรอกกันเพียงนี้ก็ดูเหมือนเป็นศิลป์มากยิ่งกว่า น่าไว้วางใจเลยว่าผู้ชมก็บางทีอาจจะถูกใจอย่างนี้ก็ได้ แล้วหลังจากนั้นก็แกล้งทำเป็นคลิปหลุดออกไปแล้วเล็กน้อยจะออกสตาร์ทแรงก็มิได้เนื่องจากพวกเรายังไม่มีชื่อด้านนี้มากสักเท่าไรนัก แม้กระนั้นก็คิดว่ามันเริ่มมีคลื่นใต้น้ำออกมาบ้างแล้ว
ท้ายที่สุดผมก็ทำคลิปหลุดไปอีกอันโอกาสนี้ก็มี 2 อันแล้ว หนังโป๊ เริ่มมีการแชร์กันบ้างแล้วพวกเรามิได้น่ารังเกียจจนกระทั่งมองเห็นหมด มองเห็นแต่ว่านมเป็นส่วนมากเพียงเท่านี้ก็เกินพอแล้วเอาเพียงแค่เสียวไม่ถึงกับจำเป็นต้องเสร็จเพียงเท่านี้ก็พึงพอใจแล้ว บางโอกาสเรามองคลิปของตนก็เสียวดีไม่น้อย แล้วหลังจากนั้นก็กระหายจัดกับคลิปของตนก็มีอยู่เสมอๆเลยไม่ต้องหามองคลิปผู้อื่นเลย มองเพียงแค่ของพวกเราคุ้นเคยก็ตื่นเต้นดีเช่นเดียวกัน ปัจจุบันนี้มีไว้หลายสิบอันอยู่ ไปพบเช่าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เปลี่ยนที่เย็ดกันอปิ้งมันเลยตอนนี้ เอาเข้าจริงๆมันก็สนุกสนานดีที่ได้มองคลิปของตนเองรวมทั้งมาลุ้นว่าเมื่อใดมันจะดัง เย็ดเอามันกันไปก่อนมิได้ลงทุนอะไรดังเมื่อไรค่อยทำเงินจากมันให้เต็มกำลัง ไม่แน่อีกหน่อยพวกเราก็บางทีอาจทำเป็นหนังเอวีแบบสุดกำลังเล่นคุ้นเคยไปเลย เอาให้ดังผ่านโลกไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...