วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย สถานที่ไม่พร้อมแม้กระนั้นเสียวแล้วเอาได้ไหม

หนังโป๊ไทย บางเวลาบางครั้งอารมณ์ไม่ดีก็มิได้มาในเวลาที่พวกเราอยู่บนเตียงเสมอ ถ้าหากพวกเราเคยดูหนังเอ็กบางหนกำลังปรุงอาหารอยู่มันก็มีอารมณ์ไม่ดีวก็จัดกันในครัวไปเลยก็มี หรือบางเวลาขอดูหนังเอ็กแบบที่ไปท่องเที่ยวแล้วมีอารมณ์ก็จัดกันกึ่งกลางป่ากึ่งกลางเขาก็มีอยู่เสมอๆมันก็มีความหมายว่า ความเสียวแล้วก็ความอยากจัดมิได้ถูกกำหนดไว้ให้จำเป็นต้องอยู่บนเตียงหรืออยู่ไหนที่เดิมแต่เพียงแค่นั้น มันอยู่ทุกหนทุกแห่งเสมอตรงไหนที่พวกเรามีอารมณ์พวกเราก็สามารถจะเล่นเสียวได้

หนังโป๊ไทย เวลานี้ผมกับคุณเริ่มจะมีหงุดหงิดวกันไม่น้อย ถามคำถามว่าจู๋มันเกิดความรู้สึกทางเพศอย่างงี้ได้เช่นไร มันเกินจากที่ผมกำลังคุยว่าหญิงคนนั้นงามน่ารักน่าเอ็นดูหุ่นดีคุณมิได้เป็นคนขี้หวงอะไรมากมายแต่ว่าคุณก็พูดว่านมคุณใหญ่มากยิ่งกว่าคนนั้นและก็เปิดนมให้ผมมองผมก็ไปจับเล่นธรรมดาเสมือนไม่มีอะไร แล้วคุณก็กล่าวว่าจับอย่างงี้เสียวแล้วน้ำมาแล้ว แล้วคุณก็เอามือผมไปล้วงที่ใต้กระโปรงตัวสั้นของคุณพบร่องหีที่น้ำแตกมาเป็นระเบียบแล้วคุณก็มาล้วงจากพี่ควยผมเพื่อตรวจสอบว่ามันได้หรือยังของผมนั้นยังไม่แข็งเยอะแค่ไหนแต่ว่าคุณพูดว่าไม่ใช่ปัญหา เพียงพอคุณเริ่มเสียวและก็มีอารมณ์คุณจัดแจงลงมาดูดควยให้ผมในทันที ขณะนี้มันก็เริ่มมืดแล้วไร้คนมองเห็นพวกเราอย่างแน่แท้รถยนต์พวกเราออกจะมืดไม่มีผู้ใดสามารถดูเข้ามาได้ ก็บอกแล้วว่าอารมณ์ไม่ดีวนั้นกำเนิดได้ทุกหนทุกแห่งมันก็เริ่มเสียวแล้วจะให้เอายังไงดี รอคอยเคยได้เห็นในหนังเอ็กที่เขาเสียวเหมาะและหยุดรถยนต์เย็ดกันตามริมถนน ในหนังเอ็กหลายครั้งจะไม่ค่อยเล่นเสียวกันในรถยนต์แค่เพียงหนึ่งเดียวแม้กระนั้นจะให้รถยนต์นั้นเป็นเสมือนเบาะนอนรวมทั้งเพศชายยืนเย็ดเอา ผมก็มีความคิดว่าจะหาที่อย่างงั้นเล่นแบบเดียวกันจะเอาไงดีในเวลานี้

หากดูดกระทั่งผมแทบไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกติดอยู่ปากคุณแล้ว คุณอาจรู้ว่าผมนั้นไม่ไหวคุณก็เลยพูดว่าหาหยุดสักครั้งรวมทั้งเล่นเสียวกันเถิดมันไม่ไหวจริงๆภายหลังที่พวกเราอยู่ราวๆ 100 กว่าเมตรมันก็เพียงพอมีข้างถนนให้พวกเราได้หยุดเล่นกันเช่นเดียวกัน มันเป็นทางที่มืดไม่ค่อยมีคนถามมากแค่ไหนทางนี้พวกเราผ่านอยู่เป็นประจำ ผมรีบเลี้ยวเข้าไปและถอยหลังหาที่หยุด เอ้อรีบผ่านไปเบาะหลัง รูดกางเกงชั้นในออกแล้วดึงกระโปรงขึ้นมันง่ายเพียงนี้เอง ผมก็ไม่รอคอยช้ารีบผ่านไปเกาะลันตามคุณและก็จัดแจงตรอกอย่างรวดเร็ว ความเร็วรวมทั้งความแรงนั้นทำให้รถยนต์พวกเราสั่นคุณร้องครวญคร่ำเสียงดังเต็มรถยนต์ด้วยความเสียว คุณเป็นผู้ที่เวลาเสียวแล้วไม่เคยเก็บอารมณ์เลยสักหนึ่งครั้งจะร้องครวญครางสุดกำลัง พวกเราตรอกกันได้ไม่นานทุกๆอย่างก็สำเร็จสุขสมอารมณ์ไหม สรวงสวรรค์อยู่ในกำมือของพวกเราเป็นระเบียบเรียบร้อยพวกเราได้คว้าสรวงสวรรค์มาไว้เป็นของพวกเราเสร็จสมบูรณ์แล้ว

ได้ปล่อยน้ำแตกใส่รูคุณอย่างนี้แฮปปี้เป็นที่สุด ถึงแม้ว่าพวกเราจำไม่ได้สถานที่ที่ดีเยี่ยมนักแต่ว่ามันก็เป็นความเสียวหนังโป๊ไทยที่พวกเราแฮปปี้กันได้ทุกแห่ง เพราะว่าสักครู่ผมจึงควรรีบไปส่งคุณกลับไปอยู่ที่บ้านพวกเรามิได้อยู่ร่วมกันต่อมันเป็นความเสียวแบบสั้นๆที่พวกเราเล่นกันอยู่เป็นประจำแต่ว่าจะว่าไปแล้วมันก็ยังไม่สุดสักเท่าไหร่ผมยังขอกับคุณว่าไปพักที่บ้านผมเลยได้ไหมคืนวันนี้ คุณก็มองหน้าแล้วคิด ไม่นานนักคุณก็โทรไปที่บ้านพูดว่าจะไปนอนบ้านเพื่อนพ้องแล้วพวกเราก็ไปต่อกันให้สาแก่ใจเมื่อกี้นี้มันราวกับเป็นน้ำจิ้มแค่นั้น จัดในห้องจัดบนเตียงหรือขอบหน้าต่างเสียวกว่านี้มาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...