วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด จะรู้สึกยังไงหากพวกเราไปเล่นหนังxxxให้ผู้อื่นมาดู

คลิปหลุด ต้องการมีความรู้สึกแบบงั้นบ้างเช่นเดียวกันในเวลาที่เวลาเขาสร้างภาพยนตร์xxxกันนั้นเขาจะรู้สึกยังไงกันบ้างเขาจะปลดปล่อยให้เล่นเสียวไปกระทั่งตลอดรอดฝั่งรวมทั้งมุมกล้องถ่ายรูปก็ถ่ายคุ้นเคย หรือจัดฉากตอนราวการถ่ายละครไทยดังทั่วๆไปแล้วมันจะเสียวได้สม่ำเสมอเลยหรือ ในช่วงเวลาที่พวกเราเล่นเสียวกันพวกเรายังหยุดมิได้เลยพวกเราต้องปลดปล่อยให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างไปตามจังหวะจนถึงสุดท้ายน้ำแตกพวกเราถึงจะได้พัก อย่างนี้ก็อาจจะจะต้องขอตามหาเบื้องหน้าเบื้องหลังหนังxxxสักนิดมองว่าไม่จริงแล้วเขาเล่นกันแบบไหนหรือเล่นกันเช่นไร

คลิปหลุด เข้าเว็บไซต์หาดูหนังxxx Search หา Google ว่าเบื้องหน้าเบื้องหลังการถ่ายทำหนังxxxเขาเต้นกันยังไงเขาทำกันและก็ไปพบคงจะนานมาแล้วเป็นการถ่ายหนังxxxแบบที่ช่วยทำให้ดารานำชายจัดแจงชักว่าวแทน มิได้ที่จะเอากันจริงๆแต่ว่าเขานั้นกำลังชักว่าวน้ำแตกใส่ปากให้กับเพศหญิง บิดาเปิดไปพบก็มีความเห็นว่ามีกล้องถ่ายรูปอีกอันนึงที่ถ่ายเบื้องหน้าเบื้องหลังไว้เนื่องจากว่าน้ำแตกในปากเป็นระเบียบแล้วจะมีคนรีบวิ่งเข้าไปช่วย และก็เอาน้ำออกมาจากปากเอาใส่แก้วกระทำนวดน้ำซ้ำอีก 2-3 ครั้ง แต่ว่ามองนางเอกก็มิได้ลำบากอะไรมีเสียงหัวเราะมีคุยกันเหอะภาษาประเทศญี่ปุ่นอยู่เสมอ ดูแล้วมีคนช่วยถ่ายทำโดยประมาณ 5-6 คน ช่างภาพช่างไฟมีสตรีด้วย มองเห็นเขาเล่นกันแบบงี้แล้วผู้อื่นจะไม่เสียวหมดอารมณ์อยากจัดกันบ้างเลยหรือผมมองเห็นอย่างนี้ผมยังเสียวยังกระหายจัดเลย

ก็มองเห็นแบบงี้และจากนั้นก็ต้องการจะให้คนมาดูพวกเรากำลังเล่นเสียวกับแฟนพวกเราบ้าง แฟนก็พูดว่าบ้าไปแล้วคนใดกันเขาจะเผยเรื่องเหล่านี้กันอย่างแจ่มแจ้ง มันก็เป็นเพียงแค่ความนึกคิดต้องการจะแปลงอารมณ์ความรู้สึกใหม่ ผมก็เลยคิดได้ว่างั้นพวกเราทดลองแอบไปเล่นกันที่ข้างหลังระเบียงดีไหม คนวิปลาสนๆก็อาจจะผ่านไปผ่านมามิได้มากไม่น้อยเลยทีเดียวมายอะไรแม้กระนั้นถ้าหากมีคนรู้จักกันทักมาพวกเราก็จะได้รับรู้ว่ามีคนกำลังมองพวกเราอยู่คงมีอากาศหรืออารมณ์ที่แปรไปบ้าง

ผมชักชวนแฟนไปเล่นที่ข้างหลังห้องความสูงของห้องพวกเรานั้นอยู่ข้างบนสุดชั้น 5 ไม่มีผู้ใดที่จะมองดูพวกเราจากด้านบนได้อีกแน่ๆ คลิปหลุด พวกเราอยู่มากที่สุดในที่ตรงนี้แล้วจัดแจงซอกซอยกันโดยทันที เล่นเสียวก็มีคนเดินผ่านไปผ่านมามีรถยนต์ผ่านไปผ่านมาบ้าง ในช่วงเวลานี้ราวกับกำลังเย็ดโชว์ให้คนอื่นๆได้มองไม่ทราบว่าจะมีคนแอบส่องมองพวกเราเป็นจริงเป็นจังบ้างหรือไม่แต่ว่ามันก็เสียวดีได้อารมณ์แปลกใหม่ ทำให้ความเสียวนั้น คิดว่าราวกับกำลังเป็นการเล่นเสียวทีแรกกับแฟนเลย

คนไม่ใช่น้อยที่ถูกใจไปมีกิ๊กก็น่าจะเบื่อในเรื่องซ้ำแบบเดิม ต้องการจะหาเรื่องใหม่มาเล่นกันก็ทดลองแปลงสถานที่มองก็ได้ความเสียวใหม่ได้อารมณ์ใหม่แล้ว อย่าเครียดอย่าไปพบเรื่องใส่ตัวอย่างงี้เลยประเดี๋ยวจะศพไม่สวยได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...