วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เป็นเซียนหนังเอ็กซ์จำเป็นต้องเย็ดเก่งราวกับหนังอาร์

หนังโป๊ใหม่ เพื่อนฝูงผมผู้คนจำนวนมากติดเกมส์กันอย่างมาก เรียกว่าว่างก็จัดเกมส์กันหมดขนาดว่าไปรับประทานข้าวร่วมกันมันก็ยังเล่นเกมส์จนถึงข้าวปลาไม่ยินยอมรับประทาน ผมก็เคยเล่นเกมส์แบบงี้แบบเดียวกัน แม้กระนั้นมันก็ไม่ติดพอๆกับพวกนั้นบางทีอาจด้วยเหตุว่าเล่นเกมส์ไม่เก่งก็เป็นไปได้ เลยมาเอาดีทางสายนี้ดีมากยิ่งกว่า หนังโป๊ใหม่ ทุกคนถูกใจไม่ว่าหญิงหรือชายก็เป็นเซียนหนังเอ็กซ์ดีมากยิ่งกว่า ดูแล้วก็บันเทิงใจยิ่งได้มองก็เสียวได้อีกด้วยขนาดที่ว่าสหายเพศหญิงของผมก็ขอหนังเอวีใหม่แต่ละวัน มันพูดว่าจะเอาไว้ไปเล่นกับแฟน ก็จัดไปขอเพียงแค่ถ้าเกิดถ่ายคลิปไว้ดูเล่นขอดูบ้างเท่านั้นก็พอเพียง แม้กระนั้นถ้าหากอยากจัดจัดแล้วไม่รู้จักจะออกทางไหนก็มาหาสหายก็ได้จัดให้ได้ไม่แพ้หนังโป้หนังผู้ใหญ่
เมื่อพวกเรามาทางด้านนี้ก็จำเป็นต้องศึกษาเล่าเรียนแล้วก็หาทางฝึกฝนตนเองให้เก่งกับการเย็ดไว้ด้วย จะได้ไม่อายคนใดกันแน่กำเนิดมีผู้หญิงต้องการจะมาทดลองว่าเก่งแบบในหนังเอวีหรือไม่มันไม่ยากเพราะเหตุว่าตัวช่วยพวกเรามีก็จัดเตรียมไว้บ้าง แล้วท้ายที่สุดผมก็ได้โอกาสได้กับสหายผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยอยู่คำว่าสหายมันได้หมดมิได้มีอะไรกันพวกคุณขอเพียงแค่ไม่แตกใน หนังโป๊ใหม่ หรือ ไม่ให้ท้องเป็นพอแล้ว (เรื่องโรคเชื่อใจกัน) หนแรกที่ได้กันคิดออกว่าสหายหญิงคนนี้คุณก็ถูกใจดูหนังโป๊มีคนรักสุดแต่คุณก็กล่าวว่าหนังอาร์จัดหนักแม้กระนั้นแฟนทำให้คุณเสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง มันเป็นจังหวะพอดิบพอดีที่ผมได้ยาตัวใหม่มา เคยทดลองกับแฟนตนเองมาแล้วกาลครั้งหนึ่งใช้ได้ดีเลย จัดไปกว่า 20 นาทีอย่างมันเล่นได้อย่างหนังอาร์ทุกๆอย่าง แล้ววันนั้นคุณก็เมาพวกเราก็อยากจัดมันตรงกันจัดหนักกันไป 2 รอบกว่าจะได้กันก็คุยกันอย่างมากจนกระทั่งต่างคนตัดสินใจขอเล่นเสียวกัน ดอกแรกด้วยอาการเมาบางส่วนจัดให้คุณอย่างมัน ไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าเพื่อนฝูงพวกเราคนนี้ซ่อนรูปเป็นอย่างมากนมใหญ่ขาวเนียนสุดๆแต่ว่าหีเหมือนกับผ่านงานมามากดำพอสมควรคงจะมีสามีมาผู้คนจำนวนมากแล้ว แม้กระนั้นไม่ว่ากัน เนื่องจากว่าคุณกระเด้งดีสู้ตลอด สำหรับวันนั้นพวกเราจัดกันอย่างสนุกสนานความเพลิดเพลินแบบสหายมันเป็นอย่างงี้เอง เย็ดกันเสร็จก็มาคุยกันเสมือนเพื่อนพ้องอย่างเดิมจัดไปอีกดอกก่อนที่จะแยกทางกัน ทุกๆวันนี้ก็ยังคบกันอยู่วันไหนที่มันหงอยเหงาสามีเอาไม่เสร็จก็จะโทรศัพท์หาแล้วพวกเราก็เล่นเสียวแก้กระหายจัดกันไป และมีเพื่อนฝูงอีกคนผมอยากได้คุณมานานจนถึงสุดท้ายผมก็ได้คุณ ด้วยคำไพเราะของผมเย็ดคุณจนได้ ขณะนี้ก็เลยมีให้เย็ด 3 คนแบบที่แต่ละคนก็ไม่ทราบกัน แบบงี้ล่ะบันเทิงใจดีเล่นแต่ว่าเกมส์ถ้าเกิดไม่เด่นไม่ดังเครียดเปล่าๆลองเป็นเซียนหนังเอ็กซ์ดูแล้วจะรู้ดีว่าดีแบบไหน
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...