วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด กับน้องสาวตนเอง

คลิปหลุด ผม กลับไปเยี่ยมบ้านได้4-5วัน ก็จำต้องเดินทางกลับเนื่องจากผมลางานได้เพียงเท่านี้ ผมปลดปล่อยให้น้องสาวอยู่ที่บ้านบ้านนอกเป็นเพื่อนป๊าม๊าไปก่อน เพียงพอตอนที่แนนใกล้ๆเปิดเทอมผมก็กลับไปที่บ้านอีกเพื่อรับน้องสาวที่รักของ ผม ป๊าม๊าก็พอใจที่ผมเป็นห่วงน้องสาว ตีรถยนต์จากกรุงเทพมหานครขึ้นมารับอย่างยิ่งจริงๆ ผมก็เป็นห่วงอยู่หรอกนะครับ นึกถึงมากมายด้วย น้องสาวผมก็โทรมาหาผมทุกๆวัน วันละ3-4ครั้ง คุณพูดว่าเหงาหงอย นึกถึงผมมากมาย เพียงพอใกล้เปิดเทอมผมก็ไปรับคุณมา
วัน ที่จะเดินทางกลับ น้องแนนจะร้องไห้ คลิปหลุด ด้วยเหตุว่าคุณรักมาม๊ามากมายนั่นเอง มาม๊าก็น้ำตาซึม ทั้งคู่กอดกันสนิทแน่น น้องแนนร้องไห้โฮ ผมเห็นภาพนี้แล้วน้ำตามันจะไหลเลยขอรับ เห็นใจมาม๊ากับขว้างป๊าที่จำเป็นต้องอยู่กัน2คน ป๊าเค้าก็ยิ้มหน่อยๆพูดว่ารักกันแบบงี้ดีแล้ว มองเห็นแล้วสดชื่นต่อจากนั้นก็สั่งย้ำผมให้ดูแลน้องให้ดีๆจะต้องรอใส่ใจน้อง จำต้องปฏิบัติภารกิจบิดามารดาแทน มีอะไรเร่งด่วนให้โทรมาขอความเห็นทางบ้าน ผมก็รับคำเป็นมั่นเหมาะ เดี๋ยวนี้ผมก็ดูแลคุณอย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แม้กระนั้นผมมิได้เป็นพี่ชายที่ดีของคุณเลย เป็นสามีที่ดีน่าจะถูกกว่า
วันนี้ เดินทางกลับ น้องแนนสวมเสื้อกล้ามสีดำอยู่ในชุดปกคลุมสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาว ขับไปได้ครู่หนึ่ง น้องแนนหอมแก้มผมฟอดใหญ่อย่างยิ่งจริงๆ แล้วบอกอีกว่านึกถึงผมมากไม่น้อยเลยทีเดียวอย่างมาก ต้องการจะเจอหน้าผมทุกเมื่อเชื่อวันใจจะขาด ผมก็หอมแก้มคุณคืนบ้างเบาๆบอกไปว่านึกถึงคุณมากมายด้วยเหมือนกัน น้องแนนยิ้มกว้าง บริเวณใบหน้าของคุณช่างมีสเน่ห์เหลือล้น ระหว่างตอนกลับพวกเรามิได้มีอะไรกันครับผม ตั้งอกตั้งใจว่ากลับถึงคอนโดจะเอาให้เต็มกำลังซะหน่อย
พอกลับถึงรังรักของเรา น้องแนนคุณดูดีใจมาก กระโจนเข้ากอดผม ขาของคุณเกี่ยวเอวผมเอาไว้ ผมเอามือประคองตูดคุณเอาไว้ น้องแนนยิ้มสวยจูบกับผมในทันที ผมแลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณดูดดื่มน้ำที่หลั่งออกมาจากปากของคุณที่หวานนิดๆพวกเราโอบกอดกันครู่หนึ่ง ผมก็ชักชวนคุณไปอาบน้ำร่วมกัน ผมดีใจมากที่พวกเราได้อยู่ร่วมกันอีก ผมอาบน้ำฟอกสบู่ที่ให้น้องสาว น้องก็ยกมือขึ้นทั้งสองข้างยอมผมฟอกสบู่ให้คุณโดยดี ผมลูบไล้ที่เต้านมเป็นพิเศษ น้องแนนหลับตาพริ้ม ยอมผมลูบไล้คุณไปทั้งยังร่างกาย ผมเอาน้ำยาล้างจุดอำพรางเช็ดหอยให้คุณ น้องแนนก็แอ่นโคกให้ผมล้างแหย่โดยดี
“ซี๊ดดด ล้วงเข้าไปอย่างนี้มันก็มีอารมณ์สิ” น้องแนนหลับตาพริ้ม บอกผม
“ก็ ต้องการให้มีอารมณ์อยู่ล่ะ กลั้นมาเป็นเดือนแล้ว คืนวันนี้จะเอาให้แนนน้ำแตกตลอดคืนเลย”ผมล้วงล้วง เกี่ยว*คุณไปๆมาๆ น้องแนนกระตุกเยือกๆสู้มือผมไปๆมาๆ
“ถ้าหากทำเป็นก็ทดลองดูสิ”คุณท้าทายผม น้องแนนลืมตาขึ้นช้าๆตาหมวยๆของคุณปรือด้วยความอยากจัด เผยอปากน้อยๆผมเกี่ยวตัวน้องสาวเข้ามาจูบปาก ลิ้นของคุณชอนไชอย่างดื้อ
“ขนขึ้นเยอะแยะนะปัจจุบันนี้ มา สักครู่พี่ชายหนุ่มจะโกนให้นะ”ผมบอกคุณ
“มากหรอ” คุณก้มตัวมองแพทย์ยตนเอง ข้อเท็จจริงก็ไม่มากหรอกครับผม กำลังสวยเลย แม้กระนั้นผมต้องการทำอะไรที่สัปดนมองมั่งเพียงเท่านั้น
“มากมาย มากมายเลย มานั่งนี้ประเดี๋ยวพี่จะโกนให้”ผมไปถือมีดโกนหนวดใหม่มากมา น้องแนนขึ้นไปนั่งตรงอ่างล้างมือ คุณถ่างขากว้างเวิ้งรอคอยให้ผมโกนโดยดี
ผม เบาๆโกนขนตรงโหนกให้คุณเบาๆอีกนิ้วผมก็เกี่ยวเม็ดคุณไปด้วย น้องแนนเชิดหน้าร้องครวญคร่ำ อาาาาา ผมโกนช้าๆไปเรื่อยกระทั่งตรงโหนกและก็หอยของคุณสะอาดเนียนไม่เหลือขนสักเส้น
” นี้จำต้องเบาๆโกนนะ หากบาดหอยแล้วห่วยแตกเลยล่ะ”ผมบอกคุณ น้องแนนก้มตัวมองดูยิ้มๆคุณยังถ่างขากว้างเวิ้งอย่างเดิม ผมเอาน้ำที่สะอาดล้างออกให้จนถึงเนียน โหนกหอยอูมน่ารักน่าเอ็นดูมากมายเลยครับผม ผิวขาวผ่องแผ้วเป็นยองใย น่าจับ*มากมาย
“พี่ชายหนุ่มอุ้มแนนลงหนจ้ะ แนนต้องการฉี่”คุณกล่าวแบบงี้ผมก็เกิดไอเดียสัปดนมากยิ่งกว่าเดิม ผมบอกให้คุณฉี่ให้ผมมอง น้องแนนอายหน้าแดงไปหมด
“ไม่จ้ะ แนนอาย”คุณบอกผม
“ไม่ เป็นไรหรอก พวกเราสนิทสนมใกล้ชิดกันขนาดนี้แล้ว ยังจำต้องอายกันอีกหรอ” ผมจับน้องแนนถ่างขากว้างเวิ้งๆบอกให้คุณใช้มือทั้งสองข้างแหวกกลีบให้ชัดๆรูหอยของคุณเป็นสีชมพู ผมบอกให้คุณแหวกมากยิ่งกว่านี้จนถึงเห็นรูฉี่กระจ่างแจ้ง มองน้องแนนเกลียดชังทำแบบงี้ แต่ว่าคุณก็ยอมเนื่องจากรัก
เพียงพอจัดท่าทางได้เข้าที่เข้าทาง แล้ว ผมก็บอกให้คุณฉี่ได้เลย น้องแนนหน้าแดงจัด เบาๆปลดปล่อยเยี่ยวออกมาเป็นสาย เยี่ยวออกมาเป็นสีขาวพุ่งเป็นสาย คุณแอ่นหอยเต็มกำลังเพราะว่าไม่ต้องการให้เปรอะอ่างล้างมือ ผมเอามือไปสัมผัสๆสายฉี่แล้วบอกคุณ
“โอ้โห อุ่นจังเลย”
“จัญไร ! ลามกจกเปรต”คุณว่าผม ฉี่ยังคงไหลใส่ๆ
“มองเห็น แล้วเกิดความรู้สึกทางเพศหงีจัง คลิปหลุด ผมก้มตัวดูดเลียหอยให้คุณอย่างไม่รังเกียจ หอยมันมีรสเค็มๆนะครับ น้องแนนมานะผลักหัวผมออกไปกล่าวว่ามันเลอะเทอะ แม้กระนั้นผมรักคุณมากเกินกว่าจะไม่ชอบสิ่งที่คุณคัดเลือกหลั่งออกมา ผมดูดเลียจนกระทั่งน้องแนนตัวอ่อน ยอมผมดูดโดยดี ครู่หนึ่งคุณก็บอกผมว่า
“พี่ ชายหนุ่ม ไปต่อในห้องเหอะจ้ะ”เสียงน้องแนนสั่นคลอน น้ำรักของแนนไหลห้อยไปถึงตูด ผมพาคุณเข้าห้องนอนขัดถูเนื้อเช็ดตัวให้คุณจนถึงสะอาด ผมอุ้มน้องแนนมาที่เตียงวางคุณลง แล้วลอดหน้าลงตรงหอยใบสวยของคุณแล้วตั้งอกตั้งใจดูดเลียต่อ น้องแนนครวญออกมาโดยทันที
“ซี๊ดดด ยังจะดูดเลียต่ออีกหรอ อยากจัดมากมายแล้วนะ”น้องสาวบอกผม
“อะไร กัน จะยอมยกธงขาวแล้วหรอ เมื่อสักครู่แนนพึ่งท้าทายพี่โหยงๆอยู่เลย”น้องแนนปลดปล่อยผมดูดเลียถัดไป มือใบน้อยของคุณขยำขยี้หัวของผมกระทั่งยุ่งไปหมด ผมดูดเลียเม้มติ่ง*คุณสลับกับเอาลิ้นแยงรูฉี่ ครู่หนึ่งน้องแนนก็เกร็งกระตุก ขาของคุณชูหม้อให้สูงมากขึ้น ให้ผมดูดเลีย ร่างคุณกระตุกเฮือกๆ
“โอวววว แตก…แตกแล้วจ้ะพี่ชาย ซี๊ดดด”คุณน้ำแตกแล้ว ครู่หนึ่งก็สงบลงคุณนอนหายใจยาวๆเสมือนผู้ที่วิ่งเมื่อยล้ามา
ผม ยืนขึ้นคร่อมหน้าคุณ เอา*ยื่นไปที่บริเวณใบหน้างามใสของคุณ น้องแนนทราบงานงับ*ผมเข้าปากโดยทันที คุณเอาลิ้นดูดเลียหัว*ผม และเอามือรูดไปๆมาๆ ผมก็กระเด้า*เข้า ออกปากของคุณไปๆมาๆๆลิ้นของน้องแนนดูดกระทั่งผมทนเกือบจะมิได้ น้องแนนไล้ลิ้นเลียตรงพวงไข่ ใช้ปากอมพวงไข่ให้ผมด้วยให้รอบคอบ มันรสแปลกดีครับผม รู้สึกถ่วงๆตรงไข่ แฮปปี้มากมาย น้ำหล่อลื่นตรงปลายหัว*ไหล ออกมาเลอะเทอะแก้มของน้องแนน คุณก็เอาลิ้นดูดเลียอย่างอร่อยมาก ผมเย่อปากคุณไปครู่หนึ่งก็ทนไม่ได้ ทิ่มเข้าไปในปากคุณ น้ำแตกสุดเหวี่ยงภายหลังห่างเหินกระบวนการทำรักกับน้องแนนมาเป็นเดือน น้องแนนยังคงอมท่อนเอ็นผมมิด ผมรู้สึกถึงเวลาที่คุณกำลังกินน้ำเชื้อของผมเข้าไปหลายอึก จนกระทั่งรู้สึกได้
“แนน แนนดื่มน้ำเชื้อพี่เลยหรอ”ผมแหงนลงมามองน้องที่กำลังกินน้ำ*ผม คุณมองตาผมแล้วก้มศีรษะ พอเพียงคุณดูดเสร็จผมก็ก้มตัวไปโอบกอดคุณ กลิ่นน้ำคาวของตนเข้าปากตอนแลกเปลี่ยนลิ้นกัน รู้สึกได้อารมณ์มากมาย
“น้ำอสุจินี่คาวจัง แม้กระนั้นให้อารมณ์ดิบดีนะ”น้องแนนบอกผม ข้างล่างหอยของแนนคัดเลือกหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาจนกระทั่งเลอะเตียง

“โห น้ำอยากจัดมากจังเลย ขอกินหน่อยนะ” ว่าแล้วผมก็ก้มตัวดูดเลียรับประทานอย่างอร่อย น้องสาวก็เอามือจับหัวผมเอาไว้ให้หน้าผมไปถูกับหอยของคุณ กระทั่งเร้าอารมณ์ผมให้แข็งขึ้นมาอีกรอบ
“สุดที่รักนี่กดหัวพี่แรงจัง แทบหายใจไม่ออกแน่ะ จะให้หัวพี่ลอดเข้าไปในหอยเลยรึยังไง”
“หากมันลอดเข้าไปได้ก็ทำไปแล้วล่ะ”น้องแนนปะทะคารม ผมจับขาเรียวขาวของน้องสาวพาดไหล่แล้วเริ่มกระเด้าคุณโดยทันที
“อาาา ท่านี้เข้าลึกจัง เบาๆก่อนนะสุดที่รัก”คุณบอกผม ผมก็ทำช้าๆก่อน ตรอกเนิบๆกระทั่งหลังจากนั้นกระเด้ากันเสียงดังปั่บๆๆๆพวงไข่กระทบเนินหอยไปๆมาๆ หัว*ไปชนมดลูกเต็มๆเพราะเหตุว่าขนย้ายคุณโดนโกนไปหมด ผมกระเด้าคุณไปก็ชักชวนคุณกล่าวคำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายไปด้วย ดูเหมือนกับว่าแนนจะถูกใจมากมาย
“เข้าไปโดน ปากมดลูกรู้สึกอย่างไรมั่ง”ผมถามน้อง ข้างล่างกระเด้าอย่างมากถ่วง นมน้องสาวกระเพื่อมไปๆมาๆ มีเสียง เอ๊ะๆๆๆออกมาจากคอคุณเบาๆ
“รู้สึก…คันในรู*มากมายจ้ะ เจ็บๆคันราวกับมีอะไรมาเกาในรูหอย”น้องแนนบอกผม
“หรอขอรับ ถูกใจมั้ยล่ะ”
“ถูกใจ สิขา ถูกใจที่สุดเลยคะ *พี่ชายหนุ่มยาวใหญ่สาแก่ใจแนนจริงๆ”คุณดูผม ผมได้ยินแล้วยิ่งมีอารมณ์กระเด้าอย่างมากถ่วง เหงื่อซึมออกมาเยอะไปหมด
“ไม่ น่าเชื่อถือเลยจ้า ตัวเล็กๆอย่างงี้ยังรับ*ใหญ่ๆไหว จิ๋วแต่ว่าเยี่ยมจริงๆ”ผมสูง180 แต่ว่าน้องสาวผมสูงเพียงแค่148เพียงเท่านั้น แถมตัวเล็กเอวคอด บั้นท้ายผาย โชคดีจริงๆที่น้องสาวผมก็รอบจัดไม่แพ้ผม ผมชนไปอีกครู่หนึ่ง น้องสาวผมก็ร้องคราวญครวญเสียงดัง เล็บของคุณจิกข้างหลังผมอย่างแรง ร่างของคุณเกร็งกระตุกอย่างแรง หอยของน้องแนนตอดดูดเป็นจังหวะ ตุบๆๆๆผมรีบชนตามไปติดๆน้องแนนทราบว่าผมใกล้แตกแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่า
“สามีขา ฉีดน้ำรักเข้ามาในตัวเมียเลยจ๊าค่ะ ฉีดลึกๆเอาให้ภรรยาท้องเลย อ๊าๆๆภรรยาต้องการท้องกับสามีจ้ะ”ผมซ้ำๆไม่ลืมหูลืมตา เพียงพอแตกผมก็กดให้ลึกที่สุดจนถึงหนอกผมไปชินปากมดลูก ผมก้มตัวจูบแลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณด้วยความเสียว ผมเสียวมากมายกระทั่งร่างกายเกร็งกระตุกฉีดน้ำเชื้ออยู่หลายคราวก่อนจะสงบนิ่งและก็ ก็นอนก่ายกอดกันด้วยความเหนื่อยอ่อน ผมก็จูบไซ้เคล้าคลอหอมแก้มคุณไปๆมาๆ คุณก็หอมจูบหน้าผากผม พวกเราอยู่ในอ้อมแขนของกันและกัน
“แนน ที่เมื่อประเดี๋ยวแนนกล่าวว่าต้องการท้องกับพี่นี่จริงหรอ”ผมนอนกอดถามคุณ น้องแนนหัวเราะคิก
จะ บ้าหรอ แนนก็พูดล้อเล่นไปถ้าอย่างนั้นๆล่ะ แนนทราบนะว่าพอเพียงกล่าวคำเหล่านี้ออกไปพี่ชายหนุ่มจะถูกใจมากมาย แนนต้องการที่จะให้พี่เป็นสุขมากมายๆยังไงขา”คุณยิ้มสวยมองหน้าผม
“แต่ว่าในขณะที่แนนน้ำ ใกล้จะแตกมันก็เกิดความรู้สึกทางเพศนั้นแบบเดียวกันนะคะ ต้องการท้องต้องการมีลูกกับพี่ชายหนุ่ม แม้กระนั้นขณะนี้ไม่ได้อยากละ”น้องแนนต่อจนกระทั่งจบ ผมโอบกอดกับคุณครู่หนึ่งก็นอนไปด้วยความอ่อนแรงล้า ราวตี5น้องแนนก็ตื่นมาดูด*ผม จนกระทั่งแข็งแล้วขึ้นขย่มจนกระทั่งคุณน้ำแตกไปอีกครั้งแล้วคุณก็ฟุบลงมานอนตะแคง ผมก็อัดคุณจนกระทั่งน้ำแตกตามไปอีกคน คุณบอกผมว่าตอนวันหยุดแบบงี้จำเป็นต้องเสพราคะให้เต็มกำลัง ผมหลงไหลในตัวน้องสาวมากมาย ผมกับคุณถูกใจเสพราคะร่วมกัน มันตื่นเต้นครึกครื้นมากยิ่งกว่าสตรีปกติที่ผมเคยคบค้ามา น้องแนนก็ถูกใจมากมายได้แก่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...