วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เสียทีให้คนขับ

คลิปหี ฉันชื่อหนูแอน กลับจากมหาลัยแล้วเข้าห้องน้ำ แม้กระนั้นไม่รู้จักเลยว่านายอาดคนขับที่บ้านแอบมองเฉยๆหนูแอนแต่งตัวด้วยเสื้อยืดและก็กระโปรงสั้นน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งน่าฟัดที่สุดหนูแอนเบาๆถอดเสื้อมองเห็นเสื้อชั้นในสีดำห่ออกเจ้าเนื้อขาวล้นแทบไม่มิด หนูแอนถอดกระโปรงจนกระทั่งเหลือกางเกงในสีดำตัวจิ๋วตัดกับท่อนขาที่อ้วนขาว นายอาดมองเห็นขนาดเคยเย็ดเพศหญิงมามากมายแล้วควยยังลุกหัวเงื่ยงบานเลย เพียงพออาบน้ำเสร็จเปิดประตูห้องสุขาออกมานายอาดก็ประชิดตัว กล่าวว่า ผมฝันจะได้เย็ด กับ

หนูแอนมานานแล้วครับผม ขอผมเถิด คุณอีกทั้งขาว อีกทั้งงามแบบงี้ ให้ถูกตายในเวลานี้เลยผมก็ยอม? พอมือนายอาดมาคลำอยู่ที่ของสงวนของหนูแอน รวมทั้งใช้นิ้วมือหนึ่งเริ่มเขี่ยปุ่มเสียวของหนูแอนไปๆมาๆ ก่อนที่จะเริ่มดันนิ้วมือเข้า คลิปหี ไปด้านในร่องของหนูแอน หนูแอนเผลอครางครวญออกมาอย่างลืมตัวจริงๆแม้กระนั้นก็พยามโก่งตัวเพื่อหลบนิ้วมือ ก็มาพบกับแท่งของนายอาดที่ถูๆไถๆกับบั้นเอวของหนูแอนเข้าอย่างจัง พอเพียงพบเข้าแบบเข้าแผนนี้ หนูแอนเห็นด้วยกับตนเองว่าหนูแอนเสียวมากมาย ด้วยเหตุว่าด้านหน้าก็นิ้วกับมือหยาบๆข้างหลังก็แท่งที่แข็งแน่นรอถูๆไถๆอยู่ กระทั่งแข้งขามันสั่นไปหมด แล้วหลังจากนั้นก็ไม่เคยรู้ว่านายอาดพาหนูแอนมาที่โต๊ะอาหารในห้องครัวได้อย่างไร รู้สึกอีกครั้งหนูแอนก็โดนจับนอนหงายหน้าอยู่บนโต๊ะอาหาร มือก็เพียรพยายามดึงสาบเสื้อที่ยังคงอยู่ประจำตัวหนูแอนมาปิดด้านหน้าของหนูแอนให้พ้นจากสายตาหื่นๆของนายอาด แม้กระนั้นนายอาดกับดึงเปิดสาบเสื้อเชิ๊ตของหนูแอนให้เปิดออก เปิดเผยให้มองเห็นทุกสัดส่วนของหนูแอนจนถึงหมด นายอาดมองดูหนูแอนตั้งแต่หน้า ลงมาที่ทรวงอก รวมทั้งของสงวนของหนูแอน ซึ่งหนูแอนมานะเอามีโชคมาปิดอีก และก็ปากก็อ้อนวอนให้นายอาดเลิกรวมทั้งกลับไป แม้กระนั้นเขากลับประสานมือหนูแอนออก แล้วเริ่มซุกไสร้ตั้งแต่แก้ม ปาก แต่ว่าหนูแอนปิดปากแน่น นายอาดก็ไม่สนใจไสร้หนูแอนลงมาที่ซอกคอ และก็ข้างหลังใบหู ส่วนมือก็บีบกดอก กับมานะลูบคลำแล้วก็ล้วงเข้าไปยังของสงวนของหนูแอน ซึ่งในตอนนั้นหนูแอนขนลุกแล้วก็เริ่มเสียวแล้ว ก็เลยได้แม้กระนั้นคร่ำครวญ ?อืมๆ? และได้แต่ว่าร้องห้ามแบบเพ้อๆส่วนขา หนูแอนเพียรพยายามคีบไว้ไม่ให้มือของนายอาดเจาะลึกได้ถนัดเสมือนตอนต้น ?หนูน้อยงาม หอมแบบงี้ ขอผมจูบให้ทั่วตัวเถิดครับผม? พอใช้ยินอย่างงี้ หนูแอนยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ ประกอบกับปากของเขาก็เริ่มลงมาวนเวียนอยู่รอบๆอกทั้งสองข้างของหนูแอน หนูแอนเสียวมากมาย แม้กระนั้นในใจส่วนลึกของหนูแอนก็พูดว่ามันผิดจะต้อง ก็มานะผลักหน้ากับปากนายอาดออกไป ก็เลยถูกนายอาดรวบมือทั้งสองข้างของหนูแอนไว้ด้วยมือของเขามือเดียวไปอยู่เหนือหัวของหนูแอน แล้วปากเขาก็เริ่มดูดเม้มส่วนปลายของอกหนูแอน สลับกับมืออีกข้างของเขาที่บีบเคล้นอย่างบ้าคลั่ง หนูแอนช่วยเหลือตัวเองมิได้ แม้กระนั้นก็อดที่จะครวญครางออกมาจากความประพฤติของนายอาดมิได้เช่นกัน ส่วนแท่งของนายอาด ก็เพียรพยายามถูๆไถๆราวกับจะบอกให้หนูแอนอ้าขาคีมจับแน่นอยู่ให้ถ่างออก แต่ว่าราวกับนายอาดจะไม่สนใจที่หนูแอนยังคงคีบไว้อยู่ เนื่องจากปากกับลิ้นของเขาเริ่มไล้ไล่จากอก สลับไปที่ซอกจั๊กกะแร้ของหนูแอนที่แขนยังคงโดนจับให้ยกอยู่เหนือหัว และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆไล้เรื่อยๆลงมาจนกระทั่งพุง ปากก็ยังพึมๆพำๆว่า ?หนูแอนงาม หนูแอนขาว หนูแอนหอมไปตลอดตัว จำเป็นต้องตายถ้าเกิดได้เย็ดหนูแอนสักครั้งก็ยอม? เพียงพอปากของนายอาดมาถึงของสงวนของหนูแอน หนูแอนก็ทนถัดไปไม่ไหวแล้ว เนื่องจากพอลิ้นของเขาเริ่มลากขึ้นลงที่ปุ่มเสียวของหนูแอน หนูแอนก็เผลอแยกขาของตนเองออกตั้งแต่เมื่อใดไม่รู้เรื่อง รู้สึกตัวอีกครั้งก็เสียวมากมายจากปาก ลิ้น และก็นิ้วมือของนายอาดที่ดูดเม้มอยู่กับของสงวนของหนูแอน รวมทั้งยังแหย่นิ้วเข้าออก ส่วนมือข้างที่ปล่อยมือของหนูแอน ก็บีบเคล้นอยู่ที่ทรวงอกของหนูแอน หนูแอนรู้สึกได้ว่านายอาดกำลังดูดน้ำที่หนูแอนหลั่งออกมาจนถึงมีเสียงดังมากมาย คลิปหี แล้วเลาะริเวณปากร่อง จนถึงหนูแอนลืมตัวจะต้องใช้แขนกับขายันกับพื้นโต๊ะเพื่อชูตูดลอยขึ้นมาให้รับกับปาก ลิ้น และก็นิ้วมือของนายอาด รวมทั้งได้แม้กระนั้นครวญคร่ำอยู่เสมอเวลา ส่วนนายอาดเองก็ได้แต่ว่าพร่ำว่า ?เกิดขึ้นมาไม่เคยมองเห็นของคนไหนกันแน่งาม หอม เท่าของหนูแอนมาก่อนเลย น้ำก็หวาน ขอผมเถิดนะคุณเกตุ? ซึ่งในเวลานั้นหนูแอนไม่รับทราบอะไรแล้ว ได้แม้กระนั้นก้มศีรษะ เช่นเดียวกับจะให้นายอาดทราบว่าจะทำอะไร ก็ทำเถิดหนูแอนทนไม่ได้แล้ว นายอาดก็จับกุมหนูแอนเลื่อนให้ตูดมาลอยอยู่ที่ขอบโต๊ะ แล้วชูขาทั้งสองข้างของหนูแอนขึ้น กับดันแท่งของเอ็งเข้ามาในตัวหนูแอน ซึ่งหนูแอนว่ามันใหญ่แล้วก็ยาวกว่าแฟนของหนูแอนนิดหนึ่งหมายถึงราวแทบๆจะ 7 นิ้ว หนูแอนเสียวมากมาย ได้แม้กระนั้นร้องครางครวญ แล้วหลังจากนั้นก็ส่ายหัวไปๆมาๆกับพื้นโต๊ะเพื่อลดความเสียวคะนึงจากแท่งของนายอาดที่เบาๆอัดเข้ามาในตัวหนูแอนที่ละนิดกระทั่งมิด ซึ่งหนูแอนมีความรู้สึกว่าส่วนปลายของแท่งของนายอาดชนกับอวัยวะภายในอะไรสักอย่างของหนูแอน ?ฟิตดีจังๆนะครับ คุณเกตุๆ? นายอาดพูดพร่ำแต่ว่าคำนี้ ซึ่งทำให้มีความรู้สึกเสียวอย่างบอกผิด กระทั่งหนูแอนทนไม่ไหวจำเป็นต้องใช้แขนดันตนเองขึ้น ก็พอดิบพอดีกับนายอาดทาบตัวลงมาที่หนูแอนอีกที แล้วปากก็ซุกไสร้อยู่ที่ซอกคอ สลับกับทรวงอก แล้วก็บริเวณใบหน้าของหนูแอน ส่วนมือทั้งสองข้างก็บีบกด รวมทั้งขยำอกของหนูแอนอย่างบ้าเลือด หนูแอนเสียวจนกระทั่งจำต้องใช้มือข้างหนึ่งไปโอบรอบคอของนายอาดเพื่อประคองตัวด้วย สำหรับท่อนข้างล่างของพวกเราทั้งสองก็เริ่มชนเข้าพบกัน จากช้าๆก็เริ่มเร็ว และก็แรงขึ้น บางโอกาสก็ใช้แกว่งรับกัน กระทั่งหนูแอนกับนายอาดแข่งขันกันครางครวญด้วยความเสียวอย่างบอกผิด หนูแอนเสร็จไปหนึ่งครั้งจากการชนแล้วก็กดทับของนายอาด แม้กระนั้นนายอาดก็ยังคงแกว่งและก็ชนหนูแอนอยู่ จนถึงหนูแอนเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก ก็พอดิบพอดีกับนายอาดกอดหนูแอน รวมทั้งฝังหน้าของเอ็งลงมาที่อกของหนูแอนแน่น แล้วเขาก็ปล่อยน้ำรักเข้ามาในร่องของหนูแอนจนถึงหนูแอนรู้สึกได้ และฟุบอยู่กับทรวงอกของหนูแอน แม้กระนั้นในช่วงเวลานั้นหนูแอนกำลังติดพันแล้วก็มีอารมณ์ที่ค้างอยู่ ก็เลยชูขาของหนูแอนรัดกึ่งกลางตัวของนายอาด แล้วเริ่มส่ายเอวของหนูแอน เพื่อปุ่มเสียวของหนูแอนได้กดกับกล้ามเหนือแท่งของนายอาด เพียงพอจุดเสียวของหนูแอนถูกสัมผัสจากการบดกดอย่างงั้น หนูแอนก็ครวญออกมาอีก มือไม้ก็คลำไหล่ ลูบคลำข้างหลังที่ยังแข็งแน่นของนายอาด และก็บดแทรกตัวของหนูแอนเพื่อหน้าของนายอาดเข้ามาบดแทรกกับซอกคอของหนูแอน แล้วทรวงอกของเขาก็แทรกกับอกของหนูแอน เสมือนนายอาดจะรู้สึกตัว รวมทั้งเริ่มแข็งใหม่ (เพราะเหตุว่าเสร็จทีแรกนายอาดก็ยังไม่ถอนออกมาจากตัวหนูแอน) ก็จับหนูแอนเอาขึ้นมาแล้วอุ้มทั้งๆที่หน้าก็ยังซุกซบอยู่กับซอกคอหนูแอน มือข้างหนึ่งประคองข้างหลังหนูแอน อีกข้างหนึ่งยังบีบเคล้นกับอกของหนูแอน ส่วนท่อนด้านล่างไม่ต้องเอ๋ยถึง ด้วยเหตุว่ายิ่งนายอาดเดินหนูแอนก็ยิ่งเสียวมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งเสร็จติดอยู่อกของนายอาดไปอีกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...