วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด น้องกวาง

คลิปหลุด สวัสดีนะครับ ภายหลังที่ผมอ่านเรื่องจากหลายๆท่านที่เล่ากันมา ผมก็ต้องการจะเล่าที่เกิดกับผมให้ฟังกันบ้างขอรับ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 2 ปีกลาย ผมได้ได้โอกาสไปช่วยงานที่บ้านเพื่อนเก่าคนนึง และก็จากการที่ไปช่วยตอนนั้น ก็ทำให้ผมใกล้ชิดกับทุกคนในบ้านนี้เป็นพิเศษ บวกกับขณะนั้นผมพึ่งจบมา แล้วยังหางานทำไม่ได้ วันไหนว่างๆก็จะไปนั่งพักผ่อนที่บ้านสหายผมคนนี้เสมอ ถึงแม้บางครั้งผมไปแม้กระนั้นวัน ซึ่งเพื่อนพ้องผมยังไม่กลับจากปฏิบัติงาน ผมก็จะไปนั่ง

เล่นดูโทรทัศน์ อยู่ตรงนี้เสมอๆ เพื่อนพ้องผมพักอยู่กับน้าของเขา ซึ่งน้าเขาก็มีลูกร่วมกัน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน บุตรสาวมึง ชื่อเพชร อายุ 12 ปี ส่วนน้องชายอีก 2 คนยังเด็ก อายุ 7-8 ปี น้องเพชรนี่อายุ 12 ปีก็จริง แม้กระนั้นจริตจะหยาบนี่สุดๆครับผม ผมกล้ากล่าวได้เลยว่าโตขึ้นแรดแน่ๆ พอเพียงมึงกลับจากสถานที่เรียน แกมักจะเปลี่ยนแปลงจากเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนมาสวมชุดอยู่บ้านที่มองเอ็กซ์ๆแล้วก็น่าหลงใหลๆมานั่งเล่นดูโทรทัศน์กับผมในห้องดูโทรทัศน์ ถูกใจมาเชิญผมคุยเสมอ ผมก็คุยด้วยเป็นเพื่อนน้องเค้า คลิปหลุด เพราะเหตุว่ายังไม่มีผู้ใดกลับ มาจากดำเนินการเลย บางครั้งบางคราวผมก็ไปซื้อของหวานมาให้ทาน ส่วนน้องชายเค้าอีก 2 คน จะไปวิ่งเล่นหน้าบ้านเสียโดยมาก ผมก็เลยอยู่ กับน้องเพชรสองต่อสองเสมอๆ ด้วยความสนิทสนมรวมทั้งถูกใจแต่งตัวยั่วซะขนาดนี้ ถึงแม้ว่านมก็เล็กๆแหลมๆนิดนึง ขนาดเท่ามะนาวได้มั้ง ก็เลยเกิดเหตุขึ้นจนได้ วันนั้นผมก็นั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่บ้านสหายผมตามธรรมดา น้องเพชรกลับมาจาก สถานศึกษาและก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เสร็จแล้วหลังจากนั้นก็มานั่งดูโทรทัศน์กับผม วันนั้นน้องเพชรสวมเสื้อกล้ามรัดๆแบบสุดๆสีเหลืองสด นุ่งกางเกงที่มีขาสั้นสีดำ แบบว่าสั้นจำพวกที่เกือบจะมองเห็นจิ๋มมึงเลยถ้าหากไม่ระวัง ผมมองเห็นแล้วผมบอกตามจริงเลยว่า น้องชายผมแข็ง ในทันทีเลย ในเวลานั้นผมกำลังดูหนังผีจากวีดีโอซึ่งไปเช่ามาอยู่ มึงก็เลยนั่งดูด้วย พอเพียงถึงตอนน่าสยดสยองเป็นประจำเข้า น้องเพชรเอ็งอาจจะกลัว (มั้ง) ก็เลยขอมานั่งตักผม ผมก็ไม่ว่าอะไร จนถึงหนังจบเอ็งก็ยังไม่ลุก เอ็งพูดว่าตักพี่ปอนด์นั่งสบายจังเลย ขอนั่งนานๆได้ป่าวประกาศ ผมก็พูดว่าได้ เพราะว่าน้องเพชรตัวเล็ก ไม่หนักมากมาย พวกเราสองคนก็คุยไปดูโทรทัศน์ไปเรื่อยผมก็เริ่มมีความคิดว่าน้องชายของผม ชักเริ่มจะแข็งมากมายแล้ว ด้วยเหตุว่าน้องเพชรนั่งตักผม จำพวกที่ตูดของเค้ามาทับบนน้องชายผมพอดิบพอดีเลย (ผมว่าน้องเพชรมึงอาจจะ รู้สึกตัวว่ามีอะไรแข็งดันๆตูดเอ็งอยู่) ความหื่น!!!ทำให้ผมเริ่มคิดแผนเหี้ยมโหดแล้ว ผมก็เลยเอามือสองข้างโอบน้องเพชรไว้จาก ข้างหลัง เอ็งก็ไม่ว่าอะไร แถมมึงยังบอกเพราะ พี่ปอนด์กอดแล้วอบอุ่นดีจัง ได้ยินแบบงี้อารมณ์ผมยิ่งกระเจิดกระเจิง ผมก็เลยพูดว่า พี่ก็ถูกใจ น้องเพชรตัวหอมจังเลย น่าหอมจัง เค้าย้อนมาเลยว่า แล้วคนไหนกันแน่ห้ามไม่ให้หอมล่ะ ผมเกือบจะไม่เชื่อหูเลยนะครับ ว่าเด็กอายุ 12 จะจริตจะหยาบอ้อนอะไรได้เพียงนี้ ผมก็เลยหอมมึงเบาๆที่ซอกหู ผมรู้สึกเลยว่ามึงขนลุกซู่เลย ผมก็เลยหอมถัดไปเรื่อยเม้มที่หูเอ็งบ้าง ดูทีท่าน้องเพชรคงถูกใจ เอ็งเอียงคอให้ผมทำอย่างสะดวกเลย ในใจผมรู้สึกว่าวันนี้ ผมจำต้องเอาน้องเพชร ให้ได้ ด้วยเหตุว่ามองเห็นแต่งตัวแรดๆมายั่วผมมาหลายทีแล้ว เด็กให้ท่าให้ทางขนาดนี้ ไม่เอาก็ทึ่มเต็มทน มือผมก็เลยเริ่มซน ผมเริ่ม ลูบคลำเข้าไปในเสื้อกล้ามสุดเอ็กซ์และก็ดึงดูดใจของเอ็ง น้องเพชรเอ็งมิได้สวมเสื้อใน ก็เลยทำให้มองเห็นจุกนมเล็กๆรวมทั้งเต้าน้อยๆเท่ามะนาวของมึงอย่างเห็นได้ชัด ผมคลำเบาๆไปเรื่อยๆ จนกระทั่งนมทั้งคู่เต้าของน้องเพชร นมน้องเพชรเล็กมากมาย แม้กระนั้นแข็งสุดๆเพราะว่าเอ็งยังเด็กอยู่ น้องเพชรเริ่มครวญคร่ำเบาๆแล้วผมก็เลยถามแกว่าถูกใจมั้ย มึงตอบเบาๆว่าถูกใจจ้ะพี่ปอนด์ ได้ยินด้วยเหตุผลดังกล่าว มือขวาผมก็เลยลูบคลำที่โคนขามึงเบาๆเริ่มคลำสูงมากขึ้นไปเรื่อยผมเจาะลึกเข้าไปในกางเกงที่มีขาสั้นของมึง ที่พอเพียงจะมีช่องว่างตรงขา พอที่มือของผมจะล้วงเข้าไปได้ของน้องเพชร จนถึงมาถึงกางเกงลิงตัวน้อย ซึ่งปัจจุบันนี้เปียกชุ่มไปด้วยมูกที่ความต้องการ ของเด็กผู้หญิงอายุ 12 ผมทราบกันอยู่แล้วเลยว่าเพชรต้องการมากมายแล้ว ผมก็เลยเขี่ยนิ้วไปที่เม็ดเสียวของน้องเพชรเบาๆจนถึงเอ็งครวญครางออกมาอีก เสียวจังจ้ะพี่ปอนด์ น้องเพชรบอกผมด้วยเสียงที่สั่นเนื่องจากความเสียว ผมเขี่ยจากช้าๆเพิ่มความเร็วเรื่อยกระทั่งน้องเพชร ครวญดังขึ้นๆพี่ปอนด์ขา เพชรจะทนไม่ได้แล้ว มึงอาจจะทั้งยังเสียวทั้งยังตื่นเต้นแล้วก็ต้องการมากมาย เพียงแต่ไม่นานนัก น้องเพชรก็น้ำแตก คามือผมเลย มึงกระตุกอยู่พักนึงและหอบ ในขณะนี้มือขวาผมเต็มไปด้วยน้ำมูกของเด็ก ที่พึ่งพิงจะน้ำแตกไปหมาดๆเวลานี้ ผมหื่น!!!เต็มกำลังแล้วนะครับ ผมก็เลยชักชวนน้องเพชรไปที่ห้องนอนของสหายผม เอ็งก็ยอมไปแต่ว่าโดยดี ผมก็เลยอุ้มมึงไปเลย เพียงพอเข้าห้องรวมทั้งล็อคประตูเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ผมก็เลยไม่ปลดปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยไร้ผล หุ่นที่ซูบผอมเปรียวเอวเล็กๆของเด็กผู้หญิงอายุ 12 แต่งตัวเอ็กซ์ๆแรดๆนมเล็กๆแบบงี้ ผมต้องการเอามานานแล้ว ผมก็เลยเริ่มลงมือในทันที ผมปลดปล่อยน้องเพชร ลงบนเตียง ผมเริ่มดูดปากกับเอ็ง มือผมก็บีบนมเล็กๆของเอ็งไปด้วย ผมทั้งยังคลำอีกทั้งบีบนมน้องเพชร ที่ทั้งยังแหลมทั้งยังแข็งสุดๆจนถึงแลเห็นได้ชัด หากแม้มึงยังสวมเสื้อของมึงอยู่ อาจจะเป็นเนื่องจากเสื้อเอ็งรัดรูปมากมายด้วย รวมทั้งด้วยความสดใหม่ความเด็ก มันทำให้ผมกำเนิด อารมณ์มากมายเลยขอรับ ไม่นานน้องเพชรก็อยู่ในภาวะเปลือยหมดทั้งตัว น้องเพชรแกมีเชื้อจีน เอ็งก็เลยอีกทั้งหมวยทั้งยังขาวมากครับผม จุกนมชมพูมากมายๆเลย นั่นก็ไม่มีขนเลยสักเส้น ผมดูดนมมึงอย่างหิวกระทั่งมึงแอ่นทรวงอกตามเลยนะครับ มองเห็นเด็กแอ่น แบบงี้ผมยิ่งหื่น!!! ผมลงต่ำมาจนกระทั่งร่องเสียวของน้องเพชร ผมไม่รีรอที่จะรีบดูดดื่มน้ำมูกบริสุทธิ์ของเอ็งเลย น้ำของน้อง เพชรหวานมากมายเลยครับผม น้องเพชรอาจเสียวมากมายทำท่าจะเสร็จอีก ผมก็เลยละจากร่องของแกมาดูดนมเอ็ง แล้วจับน้องชายผม ซึ่งยาวราว 7 นิ้ว มาจ่อที่ร่องของน้องเพชรแล้วเช็ดขึ้นลงๆเพชรคะ พี่จะเอาเข้าแล้วนะ น้องเพชรผงกศีรษะ ผมแล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปครั้งละนิดๆพอเพียงเข้าถึงหัวหยักเพียงแค่นั้น น้องเพชรผวาเฮือกร้องออกมา พี่ปอนด์..เพชรเจ็บ แล้วมึงก็น้ำตาเริ่มไหลเลย ผมก็เลยเริ่มดูดนมมึง ไซ้คอ ไซ้ติ่งหูไปเรื่อยโดยที่ของผมยังติดอยู่ไว้เพียงแค่หัวหยักอย่างงั้น จนกระทั่งผมมีความคิดว่าน้องเพชรเริ่มคลาย ความเจ็บปวดบ้างแล้ว ก็เลยถามแกว่ายังเจ็บอยู่รึเปล่าจ๊ะ มึงกล่าวว่าหน่อยเดียวแม้กระนั้นไม่มากมาย ผมก็เลยบอกมึงไปว่า เพชรทนนิดหน่อยนะ แล้วจะหายเจ็บเอง แป๊ปเดียวเองจ้ะ เอ็งผงกศีรษะรับ ผมแล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปอีก น้องเพชรตาเหลือกตาพองโพรงเลย และก็หลับตาปี๋ กอดผมแน่น เล็บมึงจิกข้างหลังผมแรงมากมายครับผม ผมแสบเลย สุดท้ายก็เข้าไปมิดด้ามจนได้ ร่องของน้องเพชรทั้งยังอุ่นๆจากน้ำมูกของมึงแล้วก็ฟิตมากมายเลยครับผม คับแน่นดีล้นเกิน ผมไม่เคยเสียวเท่านี้เลยนะครับ เพียงแค่เข้าไปมิดผมก็จะน้ำแตกเสียให้ได้ แต่ว่าผมก็กลั้นไว้ได้นะครับ คนใดกันแน่ที่เคยทดลองเอาเด็กอายุ 12-14 ปี ก็คงทราบดีว่าร่องของเด็กอายุขนาดนี้ เวลาเอามันมันแค่ไหน เสียวมากแค่ไหน ผมก็เลยเริ่มซอกซอยช้าๆจนถึงน้องเพชรครวญครางออกมา ผมก็เลยทราบว่าน้องเพชรเริ่มเสียวแล้ว หายเจ็บแล้ว พี่ปอนด์ขา.. เพชรเสียวจังเลย ผมก็เลยซอกซอยเร็วขึ้นเรื่อยสาวยาวขึ้นเรื่อยจนกระทั่งน้องเพชรครางครวญไม่หยุดเลยนะครับ ตลอดระยะเวลานี่ผมมีความคิดว่าของ ผมชนกับมดลูกของน้องเพชรตลอดเลยขอรับ น้ำมูกเอ็งออกมาอีกจนถึงลื่นเยอะพอควร แล้วเอ็งก็ร้องว่า เพชรจะเสร็จแล้วจ้ะ เพชรจะเสร็จแล้ว แล้วก็แล้วน้องเพชรก็เกร็งแอ่นแล้วครางครวญลั่น ด้านในน้องเพชรตอดแรงมากมาย กระทั่งผมกลั้นแทบจะไม่อยู่ มึงกอดผมแน่นเลย แอ่นขึ้นมากระทั่งผมจะต้องดูดนมมึงเพื่อเพิ่มความเสียวให้น้องเพชร พอเพียงมึงเริ่มคลายความเสียว ผมก็เลยจับมึง ย่อเข่าหันหลัง แล้วเอาน้องเพชรจากข้างหลัง พี่ปอนด์ขา..เข้าลึกมากมายเลย อย่าชนแรงมากมายนะคะ..เพชรเจ็บ ผมก็เลยทำ จากที่มึงขอเนื่องจากว่ากลัวมึงจะไม่ชอบใจ ผมเอื้อมมือไปบีบกดนมเล็กๆเท่ามะนาวของน้องเพชรทั้งสองข้าง ช่วงเวลาเดียวกัน ผมก็ตรอกไปด้วย เร็วบ้างช้าบ้างสลับกันไป ผมเริ่มจะกลั้นไม่อยู่แล้ว เนื่องจากว่าความที่น้องเพชรยังเด็กรวมทั้งเอามันมากมาย ผมก็เลยจับเอ็ง มานอนหงายและก็ผมอยู่ด้านบน ด้วยเหตุว่าผมต้องการกระฉูดใส่น้องเพชรท่านี้ เพียงพอผมอยู่บนได้ผมก็เริ่มซอกซอยเร็วขึ้น ผมบอกแกว่า เพชรคะ..เพชรทราบมั้ยว่าเพชรน่ามองมากมาย..เพชรเอามันมากมายเลย เอ็งได้แม้กระนั้นครวญครางเนื่องจากว่าความเสียวที่ผมมอบให้ ผมทำเร็วขึ้นเรื่อยจนถึงผมมีความรู้สึกว่าภายในน้องเพชร ตอดรัดของผมแรงมากมายอีกแล้ว ผมทราบเลยว่าน้องเพชรใกล้จะน้ำแตกอีกแล้ว ผมก็เลยรีบซอกซอยเร็วขึ้น ด้วยเหตุว่าผมต้องการน้ำแตกพร้อมๆกับเอ็ง คลิปหลุด ผมกอดน้องเพขรไว้แน่น น้องเพชรก็กอดผมแน่นเช่นกัน ขามึงก็เกี่ยวเอวผมไว้ ผมตรอกเร็วสุดชีวิตจนกระทั่งน้องเพชรคร่ำครวญออกมาดังมากมายๆพี่ปอนด์จ้ะ..เพชรน้ำออกแล้ววว.. ผมก็เลยสาวยาวๆและก็ชนแรงๆเร็วสุดชีวิตเพื่อจะได้ทันเอ็ง ผมชนน้องชายของผมเข้าไปในร่องของน้องเพชร ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ กระทั่งผมรู้สึก ว่าของผมชนมดลูกของน้องเพชรตลอด แล้วน้ำกามผมก็พุ่งกระฉูดออกไปอย่างแรงสุดๆอย่างที่ไม่เคยแรงและก็มาก ขนาดนี้มาก่อน จนถึงทำให้น้องเพชรผวาเฮือก แอ่นตัวมากยิ่งกว่าเดิมอดผมไว้แน่น ด้วยความเสียววาบที่สุดของเด็กหญิงอายุ 12 ที่โดนน้ำอสุจิของเพศชายพุ่งกระฉูดเข้าไปราสูดดมดลูกของคุณเป็นครั้งแรกในชีวิต น้ำผมกระฉูดภายในน้องเพชรอย่างใหญ่โต แบบที่ผมไม่เคยออกมากและก็พุ่งแรงเท่านี้มาก่อนในชีวิตเลยขอรับ น้ำผมกระฉูดออกมา 4-5 ปื้ดใหญ่ๆอย่างยิ่งจริงๆ ผมกอด น้องเพชรแน่นและก็ยังแช่ของผมไว้แบบงั้นอยู่อีกนาน พวกเรานอนคุยกันอีกพักใหญ่ โดยที่ของผมยังติดอยู่รูคุณอยู่แบบนั้น น้องเพชรกล่าวว่า เวลาที่น้ำผมออกนี่ร้อนวาบไปทั้งยังท้องน้อยเอ็งเลย มึงกล่าวว่าถูกใจมากมาย ยังพูดว่ารักผมอีกด้วย ผมเลยถอน ของผมออกมาจากร่องเสียวของน้องเพชร ทั้งยังน้ำผมรวมทั้งน้ำน้องเพชร ไหลออกมาเลอะเต็มกำลังนอนเพื่อนฝูงผมเลยครับผม เสร็จแล้วผมก็เลยพามึงไปล้าง ของน้องเพชรบวมเป่งเลยนะครับ รูมึงโบ๋ไปเลย เอ็งพูดว่าแสบ ผมก็เลยพูดว่าไม่กี่วันก็หาย มึงเลยกล่าวว่าเพชรหายแสบเมื่อใด พี่ปอนด์มาทำให้เพชรอีกนะ ผมสัญญาโดยทันทีเลย เสร็จแล้วผมก็เลยแต่งตัวให้มึงตามเคย จนถึงแม่เอ็งกลับมา พวกเราก็กระทำตัวธรรมดาเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีแม้กระนั้นน้องเพชรเพียงแค่นั้นที่ท่าเดินแปลกๆไป ผมจำต้องรอสะกิดเตือน ด้วยเหตุว่ากลัวแม่เอ็งจับได้ ผมเอากับน้องเพชรอีกบ่อยๆ บางครั้งมึงกลับมาจากสถานศึกษายังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมก็ถก กระโปรงผู้เรียนเอากับเอ็งทั้งยังเครื่องแบบนักเรียนเลยก็มีนะครับ มีอยู่ทีนึงน้ำผมออกมามากมาย กระทั่งเปรอะกระโปรงผู้เรียนเอ็งเลย ดีว่ามองเห็นก่อนไม่อย่างนั้นอาจจะโชคไม่ดีแน่นอนผมเอากับน้องเพชรอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเห็นจะได้อยู่ยาวนานหลายเดือน ก็แหม! เด็กอายุเพียงนี้ เอามันขนาดนี้ แรดขนาดนี้ จะยั้งใจอย่างไรไหวล่ะขอรับ จนกระทั่งผมได้งานทำก็เลยห่างๆไป แต่ว่านานๆหนก็มาบ้านสหายผมบ้าง และก็ถ้าเกิดไม่มีผู้ใดอยู่ ผมกับน้องเพชรก็เอากันทุกครั้งครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...