วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ชอบใจสวิงกิ้งจะต้องจัดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง

คลิปโป้ มันก็พึงใจจากครั้งที่แล้ว ที่พวกเราต่างคนก็ต่างเมาแล้วพวกเราก็แลกเปลี่ยนกิ๊กเย็ดกันผมกับเพื่อนฝูงมีกิ๊กที่น่ารักน่าเอ็นดูเสมอกันแล้วพวกเราก็รู้สึกว่าพวกเรามาเล่นสวิงกิ้งกันไหม คบกันมากมายว่า 20 ปีมีอะไรก็มาแบ่งมาแลกเปลี่ยนกัน จึงค่อยๆหวานล้อมกับกิ๊กพวกเราทั้งสองจนถึงสุดท้ายคุณก็ยอมแล้วความเสียวมันยอดเยี่ยมที่สุด ผมจัดไป 3 น้ำแบบมิได้พักมันก็ชักชอบใจแล้วพวกเราก็นัดหมายกันเล่นสวิงกิ้งกันใหม่อาทิตย์นี้ คลิปโป้ ดุจว่าหัวใจพวกเราตรงกันเพียงพอเพียงแค่ชูหูคุยกันไม่กี่คำสหายผมก็เอ่ยปากถามคำถามว่าอาทิตย์นี้เล่นกันอีกไหม
และจากนั้นก็มาถึงในเวลาที่นัดหมายพวกเราก็ดื่มรับประทานสร้างอารมณ์กันก่อน เปิดดูหนังxแบบสวิงกิ้งไปด้วย แล้วผมก็เริ่มแลกเปลี่ยนลิ้นกับกิ๊กผมก่อนปัจจุบันนี้เมานิดเดียวมันก็กระหายจัดแล้ว แล้วพวกเราอีกทั้ง 4 ก็เริ่มกัน ผมจัดแจงแทงหีกิ๊กเพื่อนฝูงก่อนให้คุณเป็นผู้ชมดควยให้กับเพื่อนฝูงผมแล้วกิ๊กของผมก็มาเลียหีไปด้วยและจากนั้นก็เลียควยผมที่กำลังแทงสหายคุณไปด้วย มันราวกับหนังxฝรั่งที่พวกเรามองไม่มีไม่ถูก แล้วผมก็น้ำมาบอกกับคุณว่าจะเสร็จแล้ว กิ๊กผมก็ดันตัวผมออกและให้แทงคุณบอกให้แตกในใส่คุณเลย ก็คุณยังไม่โดนแทงก็จัดไปเต็มแรงน้ำล้นออกรูหีคุณมาเต็ม คุณบอกทันตามเวลาพอดิบพอดีเสียวได้เสร็จไปรอบก็ยอดเยี่ยม แล้วกิ๊กของเพื่อนพ้องผมก็ก็ขึ้นควบควยโชว์ท่าทางแบบยอดเยี่ยม ผมนั่งดูซิครู่หนึ่งก็น้ำแตกแล้วแล้วท้ายที่สุดคุณก็ควบจนถึงเพื่อนพ้องผมน้ำแตกเต็มๆมองเห็นหนังxใหม่ๆอย่างงี้มันก็ฮึกเฮิมอีก แล้วคุณควบสหายผมน้ำแตกเสร็จก็ค่อยลงมาและจากนั้นก็ดูดควย คลิปโป้ โชว์ผมอีกรอบ กิ๊กผมก็ไม่น้อยหน้ามาดูดควยให้ผมแข่งขันกันว่าใครกันแน่จะควยแข็งก่อนกันแล้วผมก็ได้ก่อน จับคุณแทงเล่นท่าสุนัขให้คุณช่วยเหลือกันดูดควยเลียนมสหายผมกระตุ้นความต้องการกันสุดกำลัง มาถึงในช่วงเวลานี้มันเสียวที่สุดแม้กระนั้นรอบนี้ไม่ธรรมดาด้วยการเย็ดแบบสม่ำเสมอพักเพียงแค่ไม่กี่นาที น้ำมันก็จะมาช้าหน่อยตรอกหีคุณจนกระทั่งเริ่มเมื่อยล้าผมก็แปรไปตรอกหีเพื่อนพ้องคุณบ้างจากรูอุ่นๆก็มาพบรูที่ฟิตกว่าทำให้ความเสียวมันยอดเยี่ยมแล้วเพื่อนพ้องผมก็มาตรอกหีแข่งขันกับผม พวกเราเล่นเสียวกันแบบไม่ยั้งผู้ใดกันแน่จะก่อให้ผู้หญิงร้องได้ดังกว่า แม้กระนั้นดูแล้วทั้งคู่ก็คร่ำครวญไม่แพ้กันเลย เวลานี้ชักติดการสวิงกิ้งเสียแล้ว คงนัดหมายกันพบกันบ่อยมากขึ้นแล้วตกลงว่าอาทิตย์ละ 2 วันกำลังพอดีสักครู่ไม่แรงเดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...