วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย มองเห็นรูหีของแทงอีกดอก

คลิปโป้ไทย สาวยุคใหม่ ถูกใจสวมชุดแบบที่โชว์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง เรียกว่ามีดีจะต้องโชว์รวมถึงแฟนผมด้วย ถูกใจจริงๆไอชุดเสื้อตัวเล็กกับกางเกงตัวน้อย ใสเมื่อใดก็มาอ่อยจะเอาให้ได้ ผมก็กำลังดูหนังโป๊อยู่รอก่อนนิดหน่อยก็ตามใจ แกล้งเดินมาก้มมองดูหันก้นมาให้แดด อยู่นั้น ทนไม่ได้จับแทงเลยดีไหม
ผมก็ยัง คลิปโป้ไทย คงนั่งดูหนังโป๊ถัดไปแกล้งทำเป็นไม่สนใจ แล้วคุณก็เดินผ่านไปๆมาๆ กางเกงตัวน้อยของคุณก็เรียกว่าไม่ต้องถอดก็เย็ดได้ ผมกำควยไว้แน่น แกล้งยังไม่เอา แล้วคุณก็อาจอยากจัดก่อนเดินเข้ามาหารวมทั้งจับควยและหลังจากนั้นก็ค่อยๆนั่งทับมันลงไปเรียกว่ามาขย่มเฉพาะหน้าหน้าจอหนังเอ็กซ์กันเลยกระหายจัดขนาดนั้นเลยหรือหวานใจ
คุณกำลังเมาเบียร์สดเล็กน้อยแล้วผมก็แกล้งด้วยการไปดูดนมคุณเล่นมาแล้วคุณก็จำเป็นต้องอยากจัดเป็นปกติ คุณขย่มผมบนเก้าอี้โชคดีที่เก้าอี้ตัวใหญ่รับน้ำหนักพวกเราได้อย่างสบายคุณขย่มร้องครวญไม่หยุดจะครวญคร่ำแข่งขันกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่หรือยังไง ผมก็กระดอนรับอย่างสม่ำเสมอจนกระทั่งคุณพูดว่ามาแทงได้แล้วไม่ไหวแล้วเมื่อขาแล้ว มาถึงที่ตรงนี้ประเดี๋ยวโกรธไม่แกล้งแล้วผมก็จับคุณมาเล่นที่ขอบเตียงจัดท่าจัดทางชูขาแบบสุนัขและแทง คุณร้องครางครวญไม่หยุด ด้วยความเสียว คุณกล่าวว่าจะต้องครางครวญให้ดังกว่าในหนังโป้หนังผู้ใหญ่มิเช่นนั้นประเดี๋ยวผมไม่เสียวได้หมดสุดที่รักขณะนี้ คุณจัดเต็มตลอดจนเดี๋ยวนี้มีความรู้สึกว่าคุณจะน้ำแตกมาแล้วมันลื่นเป็นอย่างมาก ผมเลยจับขาคุณมาขัดกันหีมันจะได้แทรกอีกสักนิดสักหน่อยรวมทั้งมันเห็นผล มันแน่นขึ้น คุณก็บอกเสียวมากยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย จับเอวรั้งได้ก็ซอกซอยไม่ยั้งจนกระทั่งคุณหน้าแกว่งไปๆมาๆนมกระเด้งไม่หยุด แล้วสุดท้ายก็น้ำแตกติดอยู่รูคุณเต็มๆสาแก่ใจเป็นอย่างมากคุณพูดว่ายอดเยี่ยมที่สุดมันเพื่อนที่สุดแล้วคุณก็นอนลงที่เตียงผมมองเห็นมีน้ำไหลออกมาที่รูคุณขาวขุ่น นั้นมันน้ำผมเอง
คุณนอนทั้งยังอย่างงั้น คลิปโป้ไทย ด้วยความสบายตัวและก็ความเมามาย แต่ว่าสำหรับผมยังชอบใจหนังเอวีประเด็นนี้ขอดูต่ออีกหน่อย มันเป็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นที่มิได้มีท่าเย็ดอะไรมากสักเท่าไรนัก แม้กระนั้นเป็นการให้คุณดูดแล้วมาชักว่าวใส่หน้าคุณรวมๆและจากนั้นก็คงเป็น 10 แน่ๆ เพราะเหตุว่าต่อแถวน้ำแตกใส่หน้าจนถึงเกือบจะไม่เห็นหน้าคุณ มองแบบงี้ก็ตื่นเต้นดีแบบเดียวกันในช่วงเวลาที่ได้เย็ดกับภรรยาแล้วน้ำแตกใส่หน้าคุณก็จัดว่าเสียวดีไม่น้อย มองในตอนที่คุณรอน้ำพุ่งใส่หน้า พอน้ำโดนหน้าคุณตกอกตกใจนิดเดียวมันก็เสียวไปอีกในลัษณะหนึ่ง แม้กระนั้นวันนี้อาจจะมิได้ละน้ำน้อย วันพรุ่งจัดแน่ๆ ในขณะนี้มองเห็นรูหีแว็บๆแทงอีกสักดอกก่อนนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...