วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทย เพราะว่าเสียงครางของข้างห้องเลยทำให้จำเป็นต้องตื่นมาเย็ด

คลิปโป๊ไทย นอนจู่ๆก็สะดุ้งตื่นเพราะว่าภรรยาเรียกคุณได้ยินเสียงแปลกๆก็ปลุกผมขึ้นมาฟัง และก็ทดลองฟังครู่หนึ่ง ใช่เลยเสียงนี้คุณก็เคยร้อง ข้างห้องจัดกันหนักมากมายเสียงครางขนาดนี้ถ้าหากไม่เมาเหมาะก็จำต้องเย็ดกันอปิ้งมันผมอดหัวเราะมิได้ตอนต้นภรรยาผมก็นึกว่าผีหลอกด้วยเหตุว่าเดี๋ยวนี้ก็เกือบจะเที่ยงตรงคนแล้ว คลิปโป๊ไทย นอนฟังกว่า 5 นาทีข้างห้องจัดหนักจริงๆมีครางครวญมีเรียกชื่อด้วย อย่างนี้ทำยังไงละ นอนมองหน้าภรรยาและก็เอาบ้างหรือเปล่า ภรรยาตีที่แขนบอกจะไหวหรือก็เพียงแต่จัดไปก่อนนอน
มันมีตัวช่วยอย่างนี้ก็จำต้องจัดไป ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาสัก 1 ชั่วโมงกว่าๆผมดูหนังโป้กับภรรยาและก็จัดกันนึกออกว่าพวกเรามิได้ร้องดังขนาดนั้น แม้กระนั้นมันก็มีครวญบ้าง ก็เปิดหนังโป้อย่างมันและในระหว่างที่ซอยผมก็จัดเต็มคุณก็ปล่อยตัวปล่อยใจร้องครวญครางได้ครู่หนึ่งบางครั้งอาจจะเป็นการจุดชนวนให้ข้างห้องทนไม่ได้และก็จัดก็ได้คนใดกันจะไปทราบ แล้วเมื่อเกิดขึ้นอย่างนี้ทำไงดี ก็ได้แม้กระนั้นจินตนาการถึงหนังโป้แล้วก็ใช้เสียงข้างห้องช่วยสำหรับในการเริ่มเกมส์ใหม่ผมขอให้คุณช่วยดูดควยให้ก่อน คุณก็ทำแต่ง่าย ดูดควยไปนอนฟังเสียงข้างห้องไป มันอึดขนาดนั้นเลยไหมนานนักควยก็แข็งแล้วคุณก็ควบขย่มบ้าง คุณไม่กล้าร้องดังแล้วตอนนี้กลัวข้างห้องจะได้ยินแบบที่พวกเราคลิปโป๊ไทยได้ยิน คุณเก็บเสียงแล้วขย่มไปเรื่อยๆ แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าคุณไม่ไหว คุณบอกไม่ไหวไม่ร้องเลยใจจะขาดแล้วผมก็จับตูดคุณลอยขึ้นนิดหน่อยและจากนั้นก็ตรอกในท่านอนอย่างนั้น โอกาสนี้คุณร้องครวญเลยแม้กระนั้นก็มิได้เสียงดังเท่าไรนัก เสมือนที่พวกเราดูหนังโป้ไทยเมื่อเย็นเวลาสาวที่โดนแทงแล้วเสียวคุณก็จะร้องแต่ว่าพองามรวมทั้งภรรยาผมก็ด้วยเหมือนกัน คุณกัดปากแล้วหลังจากนั้นก็คร่ำครวญในคอไปด้วย แต่ว่าท่านี้มันยังไม่จบ ก็จับชูล้อซ้ำอีกครั้งชูขามาพาดไหล่แล้วเกาะให้แน่น ซอกซอย ตอนนี้คุณบอกยอดเยี่ยมกว่าเมื่อสักครู่อีก คุณร้องออกมาจนกระทั่งผมจำต้องเอามือไปปิดปากด้วย เพราะว่ารอบนี้มีความคิดว่าจะเสียงดังไม่น้อย เข้าใจดีแล้วเสียงแบบงี้เองทำให้ข้างห้องถึงได้ร้องออกมาบ้าง
เพียงแค่เสียงร้องของคุณมันก็ยอดเยี่ยมแล้ว แล้วรำลึกถึงเวลาที่ได้เย็ดไปด้วยดูหนังโป้ไปด้วยมันจะแค่ไหน คุณร้องแข่งขันกับหนังโป้อย่างไม่สนใจ ไม่รู้จักมาก่อนเลยว่าเสียงคุณจะดังได้ขนาดนี้ ครั้งหน้าคงจะต้องเปิดเพลงให้ดังอีกหน่อยกลบเสียงคุณสักนิดสักหน่อย ประเดี๋ยวข้างบ้านจำเป็นที่จะต้องเย็ดกันเนื่องจากกระหายจัดเสียงเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...