วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ น้องสาวไม่อยู่จัดกับพี่สาวก่อนก็ได้

การ์ตูนโป๊ ตั้งแต่ได้ทราบจะกับคุณผมก็ว่าคุณสวยสุดแต่พอใช้มาท่องเที่ยวที่บ้านคุณ แม่เจ้าพี่สาวคุณน่ารักน่าเอ็นดูกว่าคุณเสียอีก เสริมนมทำมาหลายสิ่งหลายอย่างดูแล้วก็ต้องการจะ xxx สักดอกจัดมาพร้อมอีกทั้งพี่อีกทั้งน้องเลยก็ได้ ตั้งแต่ได้ทราบจะกับพวกตัวช่วยต่างๆมันก็ไม่มีปัญหาที่จะ xxx สักเท่าไหร่มันก็ xxx ได้นานขึ้นแถมคุณก็พึงพอใจมากยิ่งขึ้นด้วย การ์ตูนโป๊ มันก็เป็นแบบนี้ล่ะถ้าเกิดคิดจะให้คุณชอบใจมันก็ควรมีอะไรมาเสริมแรงกันสักนิด
ช่วงนี้ก็ได้จัดแจงกับน้องคุณไปเป็นระเบียบเรียบร้อย จวบจนกระทั่งตอนนี้จะดิ้นไปไหนมากมายก็มิได้คุณก็หึงหวงเสียอย่างมาก ก็มีคนจำนวนไม่น้อยดูมาหาพวกเราอยู่แม้กระนั้นพวกเราก็รักเดียวใจเดียวถ้าเกิดคนใดกันแน่ดูมาหาพวกเราผมก็จะกอดคุณโดยทันที มันก็เลยทำให้คุณกระปรี้กระเปร่ารวมทั้งคุณก็เชื่อมั่นในรักของผมมากขึ้น เพียงพอเป็นอย่างงี้ในช่วงเวลาที่ผมขอให้คุณเล่น xxx ท่าไหนคุณก็จะจัดให้หมดไม่มีมางอแงอะไร บางเวลาพึ่งจะ xxx กับคุณเสร็จก็ให้คุณช่วยมาดูดควยให้ต่อจัดแจงเก็บน้ำที่ปลายควยให้หน่อยคุณก็จัดให้ มันก็สวยอย่างนี้ล่ะผมถึงได้หลงคุณเป็นที่สุด แต่ว่ามาเดี๋ยวนี้ได้มองเห็นพี่สาวคุณดวงใจมันก็เริ่มมีความคิดว่าถ้าเกิดได้อีกทั้งน้องอีกทั้งพี่ก็คงดี คุณเคยกล่าวว่ารักพี่สาวมากมาย หากพี่สาวอยากได้อะไรก็จะแบ่งให้พี่สาวหมด ผมก็เริ่มคิดถ้าหากพี่สาวต้องการ xxx กับผมคุณจะว่าเช่นไร และจากนั้นก็มาท่องเที่ยวที่บ้านคุณหลายครั้งขึ้นก็เริ่มได้สนิทกับพี่สาวคุณมากขึ้นเรื่อยๆ สายตาคุณช่างยั่วยิ่งนัก ผมก็เริ่มจะระงับใจไม่ค่อยไหวแล้ว
แล้ววันนั้นก็สวมกางเกงรัดสักนิดสักหน่อย การ์ตูนโป๊ แล้วพี่สาวคุณก็สวมเสื้อโชว์นมทำให้ผมต้องการจะ xxx เป็นที่สุดควยมันก็แข็งตุงออกมา เรื่องจริงก็ตั้งอกตั้งใจให้คุณได้มองเห็น คุณก็ดูมาที่ควยผมบ่อยมาก ผมก็ได้แม้กระนั้นยิ้ม จนถึงคุณถามคำถามว่าเป็นอะไรเพราะอะไรมองเป้าตุงๆผมก็ได้แม้กระนั้นยิ้มและประสานมือพี่สาวคุณกล่าวว่าผมถูกใจคุณ คุณก็ยิ้มเข้ามาหอมแก้มผม และจากนั้นก็มาลูบคลำที่เป้าไปด้วย แค่เพียงนี้มันก็พอที่จะเริ่ม xxx กันได้แล้ว แล้วพวกเราก็พากันไปเล่น xxx ที่ห้องนอนคุณซึ่งในเวลานี้น้องสาวคุณไม่อยู่พอดิบพอดีว่าพี่สาวคุณใช้ออกไปทำธุระราวกับจะจัดฉากกันไว้ไม่ผิด นมใหญ่เต็มปากเต็มคำและก็หีก็ยังงามจัดไปไม่เลี้ยงไม่ต้องลีลาท่าทางประเดี๋ยวน้องคุณกลับมาจะตรากตรำแล้วผมก็ไม่ทำให้คุณผิดหวัง จัดไปแบบสุดกำลังกระทั่งคุณบอกยอดเยี่ยมที่สุดคุณนอนนิ่งมีกระตุกพร้อมคงจะเสร็จแล้ว แน่ๆก็จัดไปกว่า 15 นาทีแบบไม่ยั้งเป็นคนไหนกันแน่ก็จะต้องหมดสภาพกันบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...