วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ สามีแอบตั้งกล้องถ่ายภาพถ่ายในตอนที่เย็ดกันเสียวที่สุด

การ์ตูน18+ หนูไม่ทราบหรอกว่าเขาจะทำแบบงี้กับหนูมารู้อีกครั้งก็ในตอนที่หนูได้มานั่งมองคลิปโป๊ที่หนูเป็นคนเล่นเอง เขาไปตัดต่อมาเป็นระเบียบเรียบร้อย เอากล้องถ่ายภาพมาตั้งไว้ 3 ตัวแล้วหลังจากนั้นก็ถ่ายเวลาที่พวกเราได้เย็ดกัน การ์ตูน18+ วันนั้นหนูก็คิดแล้วเขาคิดว่าจะอึดกว่าธรรมดา ก็ทราบเลยว่าเขาแอบใช้ยาทน มันเสียวที่สุดไม่เคยได้เย็ดกับเขานานขนาดนี้มาก่อน บางทีเย็ดกันในช่วงเวลาที่มองคลิปโป๊ไปด้วยก็ไม่กี่นาที นานสุดเคยคิดออกว่า เปิดเพลงเย็ดกันไปด้วย ก็ 2 เพลงได้ แม้กระนั้นวันนั้น มองคลิปโป๊เย็ดกันเป็นเวลานานมาก คลิปโป๊คงจะโดยประมาณ 40 นาทีเขาก็เย็ดแทบเสร็จพอๆกับคลิปโป๊เลย หนูโคนขาเสียงสั่นเครือไปหมด ก็เสร็จเสร็จอีกขนาดว่าหนูมิได้เป็นคนเย็ดทั้งปวงยังเห็นใจเขาเลยที่เย็ดกระทั่งเหงื่อออกกว่าจะเสร็จเล่นเอาหอบ กลัวจะหัวใจวายตายไปซะก่อน
ทีแรกๆเขาก็ทำแบบทุกคราวเชิญกันมองคลิปโป๊และจากนั้นก็เริ่มเล่นเสียวกัน แม้กระนั้นวันนี้รู้สึกแปลกนิดนึงมีการจัดท่าทางอย่างยอดเยี่ยมแถมด้วย มีการจัดมุมสำหรับการเย็ดด้วย มันก็เริ่มรู้สึกแล้วพอใช้เย็ดกันไม่นานเขามีครวญนำทางให้ด้วย มันก็เสียวอยู่แล้ว ครั้งนี้ได้แปลงท่าเย็ดกัน มันก็ยิ่งเสียวเพราะเหตุว่าเขาไม่เสร็จสักที่ยิ่งซอกซอยแรงหนูก็ทนไม่ได้ร้องครางครวญไปกับเขาด้วย ไม่รู้จักหรอกว่าครวญครางได้ดังขนาดไหน ทราบเพียงแค่ว่าคอแห้งผากไปหมด ก็ครวญครางมิได้หยุด จับเปลี่ยนแปลงท่าเล่นเสียวเอาพวกเราอยู่หน้ากล้องถ่ายภาพมองเห็นหน้าตนเองในระหว่างที่เสียวที่สุดและอดหัวเราะมิได้ พวกเราทำหน้าขบขันขนาดนี้เลยหรือ แม้กระนั้นจะว่าไปคลิปโป๊หนแรกของหนูขนาดมองเองก็ยังน้ำแตกมาเลย ยิ่งในขณะที่เขาเลียหีหนู นึกออกดีในเวลานั้นก็เสร็จไปแล้วรอบหนึ่ง ยิ่งในช่วงเวลาที่ได้ดูดควยเขา เวลานี้หนูก็ตกปลาตนเองไปด้วย โคตรเสียวเลย
ในตอนนี้พวกเรามาดูคลิปโป๊ที่มีพวกเรา 2 คนเล่นกันเอง การ์ตูน18+ และเป็นไปตามคาดเขาก็เชิญเล่นเสียวต่อ แม้กระนั้นเขากล่าวว่าวันนี้มิได้ตั้งกล้องถ่ายภาพแล้วตั้งไม่ทัน ไม่อึดแบบวันนั้นนะ ทำมากล่าวก็ดีก็ให้หนูดูดควยให้ก่อนเลย ได้หมดหนูก็กระหายจัดแล้วเช่นกัน และจากนั้นก็เล่นเสียวกันเต็มกำลังมิได้นานแบบวันก่อนแต่ว่าความเสียวก็มิได้หนีกันเลย เสียวเสร็จน้ำแตกสมกับที่เขาจัดแจงให้หนูเสร็จได้ทุกรอบที่จริงแล้วเขาก็เปิดโทรทัศน์ เอาอีกแล้วตั้งกล้องถ่ายภาพถ่ายไว้อีกแล้ว ดูแล้วก็ฮาดี วันนี้มุมเดียวมองเห็นไม่ครบเซนเซอร์หน้าตัวเราเองแล้วเอาไปขายดิบขายดีไหม แต่ว่ากลัวสามีเก่าคิดออกไม่ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากว่า….55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...