วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

hentaithai เมื่อสมองถึงทางตันก็ให้การเย็ดช่วยเหลือเอาไว้

hentaithai วันศุกร์วันเวลาที่หยุดพักภายหลังจากเรียนหนักมาตลอด 5 วันหนูไม่เรียนพิเศษแบบเพื่อนพ้องคนอื่นๆมากสักเท่าไรนักเพราะเหตุว่าหนูมีความรู้สึกว่าตั้งมั่นเรียนก็พอแล้วเกรดก็มิได้น้อยมิได้มากมาย 3.5 ตลอดทุกเทอม hentaithai เท่านี้หนูก็เลยได้คุยกับแม่ ป๋าว่าไม่เรียนพิเศษเอาเวลาไปเล่นอันอื่นบ้างครั้งบ้านเลยไม่มีผู้ใดว่าอะไร ยิ่งหลังจากนั้นมีคนรัก แฟนก็น่ารักน่าเอ็นดูถึงเขาจะเรียนไม่เก่งแต่ว่าเขาก็ให้หนูช่วยสอนการบ้านตลอด ทำให้หนูได้ทวนการศึกษาเล่าเรียนแบบไม่ได้ตั้งใจดีมากยิ่งกว่าการไปเรียนพิเศษเสียอีก แถมค่าสอนของหนูดีแล้วด้วย ได้เสียวตลอดได้มุขใหม่มาเล่น ให้การบ้านเขาทำหากทำถูกก็ให้เย็ดถ้าหากผิดก็อดเขาก็ตั้งมั่นทำให้ถูกตลอด แม้กระนั้นท้ายที่สุดเขาก็ไม่ไหวเขาบอกไม่มีแรงแล้วกระหายจัดคิดอะไรไม่ออกขอเย็ดได้ไหม อดมา 2 วันแล้วจริงๆพวกเราก็อยากจัดเช่นกันแม้กระนั้นก็อยากที่จะให้เขามีเกรดที่ดียิ่งขึ้นด้วยพวกเราก็ทรหดอดทนไว้ก่อนจนกระทั่งท้ายที่สุดเขางอน เอาไงดีครั้งนี้
หนูก็ไม่เคยรู้จะทำเช่นไรก็ส่งหนังxไป รวมทั้งพูดว่าวันนี้ทำการบ้านอีกข้อได้ไหมถ้าเกิดข้อนี้ถูก็จัดว่าโอเคไม่มีปัญหา ให้หนังxเป็นตัวนำทางว่าพวกเราก็กระหายจัดแบบเดียวกัน เขาก็ทำหน้าบูดแล้วพวกเราก็ส่งการบ้านไปให้ ถ้าหากผิดก็ไม่รู้เรื่องจะบอกเช่นไร ก็แค่ 1+1 = เยอะแค่ไหนแค่นั้น เขาตอบมาว่า 4 พวกเราก็บอกถูก รวมทั้งกระโจนเข้าไปกอดเลย ก็กระหายจัดเช่นเดียวกันแล้วจะมากมายมิได้สักครู่งอนหนัก เปิดเกมส์ก่อนเลย มาขนาดนี้ แล้วเขาก็ยิ้มกล่าวว่างอนอยู่ทำอะไรก็ได้ให้หายงอน hentaithai มองไม่เห็นจะยาก ดูหนังxออนไลน์มาตลอด พวกที่พบดูดควยไม่ว่าเช่นไรก็หายงอนทั้งหมดและก็ทำให้ ควยเขาแข็งพร้อมแทงสุดแท้แต่ที่เหลือก็แค่เปิดช่องอีกน้อยมากเพียงแค่นั้น หนูก็เขี่ยหีเกี่ยวเบ็ดไปด้วย มองไม่เห็นยากที่ไหนน้ำหนูนั้นมานานแล้วต้องการจะได้นานแล้ว เบาๆมองหน้าเขาและก็ดูดควยไปกระทั่งมีความคิดว่าน้ำที่ปลายควยมาแล้ว มันลื่นแล้วก็เหนียวติดที่มุมปากมาเต็มๆก็เข้าไปจูบเขาให้เขาทราบดีว่าน้ำควยของคุณก็มาแล้วเหมือนกัน เขาก็คงสุดกำลังไม่น้อย น้ำมาขนาดนี้จับพวกเรากลับตัวและขึ้นคร่อมในทันทีรวมทั้งจัดแจงซอกซอยไม่หยุด เรียกว่าไม่มีการเปิดเกมส์อะไรมากสักเท่าไรนักตรอกเต็มเหนียวราวกับนักวิ่ง 100 เมตร รวมทั้งเข้าเส้นชัยเลย เสียวสุดๆเขายิ้มบอกเตียนโล่งหัวแล้วจะยังไงได้หมด แล้วเขาก็เริ่มกลับมาทำการบ้านใหม่ ครั้งนี้ทำเป็นดีทุกข้อเลย มันเป็นอย่างนี้เองสมองเตียนทุกสิ่งทุกอย่างดีเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ อยากจัดแบบ 2 รุม 1 ภรรยากล่าวว่าโลภมาก โลภมากที่ไหน

หนัง18+ เข้าถึงหน้าหนาวมันก็ถึงเวลาที่การจัดการเอวฤดูร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แม้กระนั้นฤดูหนาวจะยามเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีก...